Dương Mịch biến lễ trao giải cuối năm thành sàn diễn riêng của mình

Nhan sắc và thần thái của Dương Mịch ở độ tuổi U40 vẫn đẳng cấp như ngày nào

Mới đây, Dương Mịch tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi xuất hiện như một búp bê sống tại lễ trao giải Harper’s Bazaar Design Awards 2022. Đây vốn là một trong những sự kiện khủng nhất thời điểm cuối năm, nên sự xuất hiện của các ngôi sao cũng được chú ý hơn cả. Lần này, Dương Mịch gần như chiếm trọn spotlight với thần thái ngút ngàn và nhan sắc không tì vết ở độ tuổi U40.

Dương Mịch

Dương Mịch

Có thể bạn quan tâm:

Tham gia Harper’s Bazaar Design Awards 2022, Dương Mịch đã lựa chọn một chiếc váy có thiết kế tinh xảo giúp tôn lên trọn vẹn đường cong mỹ miều của cô. Nữ diễn viên diện chiếc váy trắng, dài thướt ta với điểm nhất ở eo kết hợp với mái tóc xoăn bồng bênh, trông Dương Mịch vừa cổ điển lại vừa quyến rũ. Với sự táo bạo và bất chấp thời tiết lạnh giá ở Thượng Hải, Dương Mịch đã thành công biến lễ trao giải cuối năm thành sàn diễn riêng của mình, từng bước chân của cô đều thu hút sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông.

Dương Mịch

Dương Mịch

Dương Mịch

Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng những hình ảnh mà studio của nữ diễn viên tung ra trước đó so với hình ảnh thực tế có hơi chênh lệch, nhưng điều này không đáng bị soi sét. Bởi lẽ, hình ảnh được studio đăng tải lên mạng xã hội đều đã qua chỉnh sửa, làm sáng và làm trắng, nhưng dù thế nào khán giả cũng phải công nhân Dương Mịch đúng là một trong những tiểu hoa đán xinh đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Ở độ tuổi 40, cô vẫn sở hữu được thân hình nuột nà, làn da mềm mại và thần thái “chị đại” khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Dương Mịch

Dương Mịch

Mặc dù, 2 bộ phim của cô lên sóng dịp cuối năm là “Định luật 80/20”“Cảm ơn bác sĩ” không được đánh giá cao, thậm chí Dương Mịch cũng bị chê già nua trong phim, nhưng tại lễ trao giải này, nữ diễn viên đã thực sự thành công khi chứng minh được đẳng cấp của mình, khiến “mọt phim” Hoa ngữ phải mê mẩn.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button