Bắt được khoảnh khắc Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân hẹn hò, tin đồn đang trở thành sự thật?

Vì quá đẹp đôi trong Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân được fan cả hai nhà ship từ trong phim đến ngoài đời.

Thương Lan Quyết thành công đã khiến cho các diễn viên trong phim “thu nạp” thêm nhiều fan mới và độ phổ biến cũng tăng rõ rệt.

Có thể bạn chưa biết:

Những hình ảnh hậu trường của cặp nam nữ chính cũng được chia sẻ khắp mạng xã hội bởi sự ngọt ngào đáng yêu của cả hai mang lại, trong phim cặp đôi diễn rất ăn ý khiến khán giả tin rằng cặp đôi đã “phim giả tình thật” và nhiệt tình chèo thuyền…

Cho đến hiện tại, cả nhà trai và nhà gái đều im lặng trước tin đồn hẹn hò, thế nhưng mới đây cư dân mạng đã phát hiện Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đi ăn cùng nhau, ngay lập tức thông tin này đã thu hút sự chú ý của mọi người, fan của cả hai cũng vô cùng sung sướng khi thần tượng của mình có thể hẹn hò với đối phương.

Clip mà netizen truyền tay được cho là cặp đôi của Thương Lan Quyết đi ăn với nhau, điều này càng khiến cư dân mạng khẳng định hai diễn viên trẻ có tình ý và đang tìm hiểu sau khi bộ phim Thương Lan Quyết đóng máy thành công rực rỡ.

Được biết, video đang được lan truyền là do một paparazzi có tiếng của Trung Quốc quay lại và chia sẻ. Dù không tiết lộ Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đi ăn lúc nào, nhưng dân tình đã nhanh chóng phát hiện video này được quay từ đợt cả hai cùng đóng Thương Lan Quyết. Một vài người quả quyết, nam chính trong clip không phải là Vương Hạc Đệ mà là nam diễn viên Trương Lăng Hách.

Sự việc tiếp tục gây xôn xao khi nhiều người cho rằng có người cố ý mua hot search, bởi lẽ thời gian qua Thương Lan Quyết đã ngưng tuyên truyền trên Weibo. Video này cũng quay từ năm ngoái nhưng lại không đăng tải ngay thời điểm đó mà lại đợi lúc “nhạy cảm” khi Ngu Thư Hân đang trong quá trình quay phim mới, tin đồn này có thể ảnh hưởng đến “nhiệt” của cặp đôi chính trong phim mới của nữ diễn viên.

Trước đó, cư dân mạng còn phát hiện Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân cùng thuê chung một nhân viên nữ mặc dù cả hai không cùng một cùng ty quản lý. Người hâm một còn phát hiện Hân Hân và Vương Hạc Đệ còn đăng một video lên douyin sử dụng chung một đoạn nhạc nền, trùng hợp thay thời gian đăng của cả hai diễn viên ghép lại thành số 1314, trong tiếng Trung thì có nghĩa là “một đời một kiếp”.

Thương Lan Quyết được xem là tác phẩm cổ trang hot nhất mùa hè 2022 tại làng giải trí xứ Trung, tên tuổi của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ cũng vụt sáng với lượng fan đông đảo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button