Lộ diện người bạn trai đánh Misoa bầm dập mặt mày trong ngày sinh nhật khi cô phát hiện người yêu lăng nhăng

Mới đây cư dân mạng vô cùng hoang mang trước hình ảnh mà MC Misoa Kim Anh chia sẻ trên tài khoản cá nhân, có thể thấy khuôn mặt cô bầm dập sưng vù với các vết thâm tím nặng nề.

Theo chia sẻ của Misoa thì cô đã bị người yêu ra tay tác động vật lý ngay trong ngày sinh của mình chỉ vì Misoa phát hiện bạn trai đang có dấu hiệu ngoại tình.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể là người yêu cô nhắn tin riêng với một cô gái khác khi đã có Misoa bên cạnh, khi được Misoa yêu cầu giải thích thì người bạn trai đã đánh Misoa một cách bạo lực và ra tay rất nặng.

Hiện Misoa đã chụp lại bằng chứng và đã đi giám định thương tật, cô cũng không mời show chàng trai này trong tương lai để không dung túng cho kẻ vũ phu, bạo lực với phái yếu.

Misoa chia sẻ trên tài khoản Facebook kể lại quá trình của vụ việc với nội dung như sau:

Vào ngày 3/12/2022 là ngày sinh nhật của cô, đó là buổi tối vui vẻ bên bạn trai Long Đinh dưới sự chứng kiến của bạn bè và anh chị thân thiết. Lúc cả hai về nhà thì Misoa phát hiện Long Đinh sử dụng tài khoản Instagram nhắn tin riêng tư với cô gái khác. Lập tức Misoa yêu cầu Long Đinh giải thích thì hai bên xảy ra mẫu thuẫn, cự cãi dẫn đến việc chàng trai này đã không kiềm chế được mà dùng tay đánh liên tục vào mặt của Misoa.

Misoa đã đến bệnh viện để thực hiện giám định thương tật theo yêu cầu của công an địa phương, phía Long Đinh vẫn trốn tránh và cố thủ trong nhà khi công an yêu cầu trình diện.

Hiện Misoa đang giữ tất cả clip bằng chứng đầy đủ. Cô cũng mong các anh chị nghệ sĩ trong nghề, truyền thông báo chí và các đôi tác, agency, bầu show diễn sẽ không mời Long Đinh vào các dự án để không dung túng cho kẻ vũ phu. Cô cũng cho biết rằng bản thân sẽ không mời Long Đinh tham dự bất cứ một dự án nghệ thuật nào trong tương lai.

Hiện tại Misoa đã xoá/ẩn bài viết kèm hình ảnh trên trang cá nhân.

Cư dân mạng vẫn đang truy tìm thông tin người bạn trai mà Misoa đang nhắc đến để đòi lại công bằng cho nữ MC. Được biết Long Đinh hiện đang là một tay chơi trống.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button