Chuyện tình chị em kỳ lạ của người hùng Nhật Bản Ao Tanaka, cầu thủ tạo nên cơn địa chấn World Cup 2022

Trong trận đấu vừa qua ngày 2/12, Nhật Bản xuất sắc giành chiến thắng trước Tây Ban Nha với tỷ số 2-1, thành tích này giúp xứ sở hoa anh đào điền tên vào vòng 1/8 với vị trí đầu bảng E.

Đây được xem là cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục của các cầu thủ Nhật Bản khi rơi vào bảng đấu được coi là “tử thần” của World Cup 2022 bởi sự hiện diện của Tây Ban Nha và Đức.

Có thể bạn chưa biết:

Khi bị Tây Ban Nha Nha dẫn trước một bàn, cầu thủ Ao Tanaka là người đã ghi bàn thắng thứ 2, nâng tỷ số lên 2-1 giúp Nhật Bản tạo nên cơn địa chấn chưa từng có trước đối thủ Tây Ban Nha.

Theo đó, mọi thông tin của cầu thủ sinh năm 1998 cũng được fan bóng đá tìm hiểu, nhất là cuộc sống đời tư của Ao Tanaka.

Theo tìm hiểu thì Ao Tanaka đã có bạn gái, đặc biệt một nửa của cầu thủ là “đàn chị” hơn anh 4 tuổi. Đầu năm 2022, người hâm mộ bóng đá Nhật Bản đã xôn xao trước tin đồn Tanaka hẹn hò với nữ ca sĩ nổi tiếng. Tháng 3/2022, cầu thủ 24 tuổi đã công khai mối quan hệ tình cảm của mình với Airi Suzuki, cựu thành viên nhóm C-ute.

Anh chia sẻ, bản thân đang hẹn hò với với Airi Suzuki và cũng đang tập trung cho đội tuyển Nhật Bản, vì thế anh muốn chú tâm vào bóng đá, cầu thủ 24 tuổi cũng không muốn vì chuyện này mà làm phiền đến bạn gái, nên anh sẽ không nhắc lại lần nào nữa. Anh cũng mong muốn mọi người hãy hỏi mình về bóng đá chứ không phải là chuyện hẹn hò.

Bạn gái của Ao Tanaka xuất thân là cựu thành viên nhóm nhạc, nhưng từ năm 2007 Airi đã tách nhóm để hoạt động riêng. Cặp đôi vô cùng kín tiếng và người hâm mộ không thể tìm ra được một tấm hình chụp chung giữa cả hai.

Về cơ duyên mà cặp đôi quen nhau thì được đồn đại rằng, vợ chồng cầu thủ bóng chày Gaku Shibasaki chính là “ông tơ bà nguyệt” se duyên cho Tanaka và Airi đến với nhau.

Thông tin này dựa trên cơ sở vợ của Gaku là Erina Mano – cựu thành viên nhóm nhạc Hello! Project. Đây cũng chính là nơi mà Airi bén duyên sự nghiệp idol vào năm 2002.

Thông tin bên lề cho biết, cha của Airi chính là ông Toru Suzuki, vận động viên Golf chính là người đã mai mối con gái mình với Tanaka.

Một vài nguồn tin đăng tải trên báo chí Nhật Bản, Ao Tanaka và Airi Suzuki gặp gỡ bởi sở thích chơi Golf và cầu thủ bóng đá đã cầu hôn bạn gái trước khi anh sang Đức vào mùa Hè năm 2021.

Về phần của Airi, cô vô cùng thận trọng trong mối quan hệ với bạn trai cầu thủ, trên tài khoản mạng xã hội dân tình không thể tìm được một dấu vết nào cho thấy cả hai đang là một nửa của nhau, chỉ khi Tanaka lên tiếng công khai khẳng định hẹn hò thì Airi đã cập nhật blog để chia sẻ về đời tư của mình.

Cụ thể cô viết, chắc hẳn một số người đã biết thông tin từ sáng nay và cô khẳng định mình đang có mối quan hệ với cầu thủ Tanaka, cô cũng gửi lời xin lỗi vì nếu làm fan và khán giả bất ngờ.

Ngoài ra, Airi cũng tiết lộ một vài dự định trong năm 2022 của cả hai và khẳng định luôn nghiêm túc trong sự nghiệp.

Chính sự thẳng thắn và cách chia sẻ chân thành không né tránh của cặp đôi khi trả lời vấn đề mà khán giả thắc mắc khiến mối tình chị em nhận về nhiều lời khen và ủng hộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button