Loạt mỹ nhân Hoa ngữ nhan sắc xuống cấp trầm trọng: Triệu Lộ Tư, Dương Tử, Dương Mịch cũng không thoát khỏi kiếp nạn này

Triệu Lộ Tư, Dương Tử, Dương Mịch có những lúc xấu xí khiến fan phát hờn

Mặc dù là những mỹ nhân hàng đầu C-biz, nhưng Triệu Lộ Tư, Dương Tử hay Dương Mịch cũng không tránh khỏi nhưng lần xấu xí đáng xấu hổ này, thậm chí, đến fan ruột cũng không dám lên tiếng bênh vực cho thần tượng của mình.

Triệu Lộ Tư

Tin bài hot:

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Mới đây, tại Đêm hội Weibo 2022, Triệu Lộ Tư được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời khi xuất hiện giản dị nhưng vẫn chiếm spotlight thảm đỏ và vượt mặt nhiều ngôi sao tên tuổi khác như Triệu Lệ Dĩnh hay Angelababy.

Triệu Lộ Tư

Tuy nhiên, mỹ nhân 9x này cũng từng bị chê lên chê xuống khi có những khoảnh khắc xấu xí. Triệu Lộ Tư thuộc tạng người dễ tăng cân, nên nếu không tập luyện thường xuyên và ăn uống khoa học thì cơ thể của cô nàng rất dễ phát tượng.

Triệu Lộ Tư

Không ít lần Triệu Lộ Tư xuất hiện trên màn ảnh với thân hình phì nhiêu, cằm nọng khiến khán giả thất vọng. Để khắc phục điều này, mỹ nhân họ Triệu đã nỗ lực tập luyện mỗi ngày và hiện tại cô đã sở hữu ngoại hình đáng mơ ước.

Dương Tử

Dương Tử

Bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ từ khi còn là thiếu niên nhưng mãi những năm gần đây, Dương Tử mới được liệt kê vào hàng ngũ mỹ nhân của C-biz. Sở dĩ Dương Tử vốn sở hữu làn da nâu và nhan sắc không quá nổi bật nên cô không thực sự được khán giả để ý.

Dương Tử

 

Hơn nữa, Dương Tử thường xuyên diện những chiếc váy trễ vai, đây thực sự là lựa chọn không phù hợp với nữ diễn viên, bởi lẽ vai của Dương Tử đầy đặn, mũm mĩm nên khi diện váy trễ vai nhìn tổng thể cô nàng rất đô con, chứ không thanh mảnh như bao mỹ nhân khác. Chính vì điều này mà Dương Tử không ít lần xuất hiện xấu xí trước công chúng.

Để cải thiện hình ảnh của mình, Dương Tử cũng nỗ lực giảm cân, thay đổi gu ăn mặc. Dần dần khán giả thấy Dương Tử xinh đẹp và phong cách hơn, cô cũng nhận được nhiều vai chính hơn trong các bộ phim ăn khách.

Dương Mịch

Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những chị đại hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Cô ghi điểm với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, không ít lần Dương Mịch khiến người hâm mộ ngã ngửa khi xuất hiện với vẻ ngoài xấu xí.

Dương Mịch

Dương Mịch thực sự không hợp để tóc mái ngang, nhưng có lần nữ diễn viên đã “đu” theo trend này và trở thành thảm hỏa. Thậm chí, Dương Mịch còn để tóc mái ngố, trông cô không hề dễ thương chút nào, ngược lại còn rất khó coi.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button