Lý do thực sự khiến Triệu Lộ Tư nhất quyết không đóng phim thanh xuân vườn trường nữa

Triệu Lộ Tư đưa ra lý do không đóng phim thanh xuân vườn trường gây nhiều tranh cãi

Mới đây, Triệu Lộ Tư tham gia một cuộc phỏng vấn và tiết lộ lý do cô sẽ không bao giờ đóng vai nữ sinh trong các bộ phim thanh xuân vườn trường nữa khiến người hâm mộ bất ngờ.

Triệu Lộ Tư

Có thể bạn quan tâm:

Lý giải về quyết định này, Triệu Lộ Tư cho biết cô đã 27 tuổi và cô cảm thấy bản thân không còn trẻ trung để hóa thân thành nữ sinh trung học nữa. Mặc dù nữ diễn viên rất thích thú khi được mặc đồng phục đóng phim vì nó giúp cô quay lại những kỷ niệm của thời học sinh, tuy nhiên, ngoại hình của cô có lẽ đã quá “dừ”, không còn trong sáng, thuần khiết như tuổi 17, 18. Chính vì vậy mà Triệu Lộ Tư tuyên bố sau “Vụng trộm không thể giấu”, cô sẽ không nhận những kịch bản phim thanh xuân vườn trường nữa.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Sau khi nghe Triệu Lộ Tư tiết lộ lý do đóng phim thanh xuân vườn trường, fan của nữ diễn viên tỏ ra khá bất ngờ, trong khi đó, cộng đồng mạng cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Người hâm mộ của nữ diễn viên họ Triệu cho rằng dù 27 tuổi nhưng ngoại hình của cô thực sự rất trẻ trung, ngoại hình ngọt ngào, nước da trắng sáng của Triệu Lộ Tư thực sự hợp với vai nữ chính trong phim thanh xuân vườn trường. Bằng chứng là khi Triệu Lộ Tư để tóc mái, trông cô như trẻ ra 10 tuổi, nhí nhảnh và vô tư như học sinh trung học.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đồng ý với Triệu Lộ Tư, cô không nên tập trung vào dòng phim thanh xuân vườn trường mà nên chuyên tâm vào những bộ phim cổ trang hay tình yêu đôi lứa, đây đều là những thể loại đã giúp Triệu Lộ Tư vụt sáng và khẳng định được khả năng diễn xuất của mình.

Triệu Lộ Tư

Hồi tháng 8/2022, “mọt phim” Hoa ngữ bấn loạn, thích thú khi biết Triệu Lộ Tư sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim thanh xuân vườn trường “Vụng trộm không thể giấu” được lên sóng vào năm 2023. Đây là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khác cùng tên. Bạn diễn của Triệu Lộ Tư trong bộ phim này chính là Trần Triết Viễn, cặp đôi được nhận xét là đẹp đôi và không hề chênh lệch tuổi tác.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Mặc dù, thời điểm khai máy, “Vụng trộm không thể giấu” vướng phải nhiều chỉ trích khi cộng đồng mạng cho rằng bộ phim này sao chép các chi tiết của bộ phim “Thời gia và em đều rất ngọt ngào”. Nhiều người đã liệt kê các bằng chứng cho thấy sự tương đồng giữa khung cảnh của 2 bộ phim, điều này khiến cho danh tiếng của Triệu Lộ Tư cũng như Trần Triết Viễn ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Triệu Lộ Tư

Tuy nhiên, đa phần những bộ phim thanh xuân vườn trường của Trung Quốc đều có những bố cảnh được quay trong lớp học, khuôn viên trường học với màu sắc nhẹ nhàng và trong sáng nên không thể nói “Vụng trộm không thể giấu” sao chép bối cảnh của phim khác.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button