Vương Nhất Bác sẽ hội ngộ Tiêu Chiến dịp cuối năm?

Người hâm mộ vô cùng mong chờ màn tái hợp của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến

Mới đây, Vương Nhất Bác đã thông báo anh sẽ tham gia Đêm hội giao thừa của đài Đông Phương khiến người hâm mộ phấn khích, đứng ngồi không yên. Với vẻ ngoài điển trai, đậm chất nam thần cùng giọng hát ngọt ngào, Vương Nhất Bác được kỳ vọng sẽ mang đến nhưng màn biểu diễn hấp dẫn và mãn nhãn để chiêu đãi khán giả.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác

Có thể bạn quan tâm:

Vương Nhất Bác sở hữu khí chất ngời ngời, phong thái lịch lãm có phần lạnh lùng, vẻ ngoải cool ngầu này đã giúp anh trở thành một trong những nam thần có lượng người hâm mộ khủng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì vậy cũng không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ lại vui mừng khi Vương Nhất Bác tham gia Đêm hội giao thừa đến như vậy.

Vương Nhất Bác

 

Vương Nhất Bác

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong muốn Vương Nhất Bác có thể tái ngộ Tiêu Chiến tại đêm gala này. Vì tại Đêm hội giao thừa 2021, cặp đôi “Trần Tình Lệnh” đã có màn kết hợp cực chất trên sân khấu, khiến fan không ngừng hò hét vì thích thú.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác

Tuy nhiên, Tiêu Chiến cũng như nhà đài Đông Phương vẫn chưa có bất cứ động thái gì xung quanh việc nam thần này có tham gia Đêm hội giao thừa và kết hợp cùng Vương Nhất Bác hay không. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy khá lo lắng.

Vương Nhất Bác

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vốn là một trong số những cặp đôi được khán giả yêu mến và liên tục “đẩy thuyền” từ sau thành công của bộ phim đam mỹ cổ trang “Trần Tình Lệnh” từng gây bão năm 2019. Sau khi bộ phim này kết thúc, những tin đồn 2 nam thần này hẹn hò xuất hiện ở khắp mọi nơi, thậm chí cụm từ “Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác yêu nhau” còn lọt top đầu hot search tại Trung Quốc.

Vương Nhất Bác

 

Không những vậy, khi cùng nhau tham gia các sự kiện, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cũng giành cho nhau những cử chỉ rất thân mật khiến fan nhìn mà bấn loạn. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi nam thần này chỉ là đồng nghiệp thân thiết mà thôi, chứ không có chuyện yêu đương gì ở đây, chẳng qua người hâm mộ quá thích phản ứng hóa học của họ trong phim nên mới nhiệt tình “đẩy thuyền” như vậy.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button