Triệu Lộ Tư liệu có thực sự xứng đáng với giải thưởng Hoa Đỉnh 2022?

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi được đề cử giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 35

Mới đây, Triệu Lộ Tư lại vướng vào ồn ào giải thưởng khi cô được đề xuất ở hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc tại Giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 35. Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên 9x không đủ xuất sắc để được nhận giải thưởng này, nhưng người hâm mộ thì khẳng đỉnh Triệu Lộ Tư hoàn toàn đủ tư cách.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Ở hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc (phim cổ trang) năm nay, Triệu Lộ Tư đối đầu với mỹ nhân Ngu Thư Hân, Dương Tử và Liễu Nham. Đây đều là những nữ diễn viên thường xuyên lọt top hot search trong năm qua nhờ những vai diễn cổ trang cổ trang của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Triệu Lộ Tư đã ghi tên vào danh sách đề cử này nhờ vai chính trong “Tinh hán xán lạn”. Đây là một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2022. Không chỉ nội dung của bộ phim được nhiêu khán giả trẻ đón nhận mà cặp đôi diễn viên chính Triệu Lộ Tư – Ngô Lỗi cũng đã đủ sức hút với người hâm mộ, giúp bộ phim liên tục dẫn đầu trong nhiều tuần.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Không thể phủ nhận sức hút và độ hot của Triệu Lộ Tư đã góp phần làm cho bộ phim “Tinh hán xán lạn” thành công, nhưng là một diễn viên điều cần quan tâm hơn cả chính là khả năng diễn xuất. Khi thấy cái tên Triệu Lộ Tư xuất hiện trong danh sách đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc, cộng đồng mạng đã rất bất ngờ và nổ ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Năm 2022 thực sự là một năm bứt phá và thành công của Triệu Lộ Tư. Nhều ý kiến đánh giá khả năng diễn xuất của nữ diễn viên đã được cải thiện rất nhiều, thậm chí có người còn cho rằng với nỗ lực và đà phát triển như hiện tại, Triệu Lộ Tư có thể trở thành hậu duệ của đàn chị Triệu Lệ Dĩnh và là một trong những tiểu hoa đán trong tương lai.

Triệu Lộ Tư

Dù được ghi nhận về sự tiến bộ trong khả năng diễn xuất, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng như vậy là chưa đủ thuyết phục để trao giải thưởng Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc tại Hoa Đình 2022 cho Triệu Lộ Tư. Bởi lẽ giải thưởng Hoa Đỉnh vô cùng danh giá và đa phần những diễn viên được nhận giải thưởng các năm trước đều là những diễn viên thực lực, diễn xuất dày dặn.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Ở chiều hướng ngược lại, người hâm mộ của Triệu Lộ Tư cho rằng diễn xuất của cô đã được khen ngợi, cô cũng luôn cố gắng để diễn xuất tốt hơn thì không có lý do gì lại không đủ tư cách để nhận giải thưởng Hoa Đỉnh năm nay. Giữa làn sóng tranh cãi này, phía trung lập vẫn tin tưởng BTC Hoa Đỉnh 2022 sẽ trao giải thưởng cho đúng người để không làm mất đi giá trị và tầm ảnh hưởng của giải thưởng này.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button