Nhã Phương tăng cân ra dáng vợ chủ tịch, xinh hơn gấp bội phần

Nhã Phương xuất hiện với diện mạo mới, nhận vô số lời khen từ cộng đồng mạng

Mới đây, Nhã Phương xuất hiện tại họp báo ra mắt phim mới của ông xã Trường Giang đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nữ diễn viên thu hút khi tham gia sự kiện như vậy là bởi sự thay đổi về ngoại hình lần thần thái của cô.

Nhã Phương

Nhã Phương

Có thể bạn quan tâm:

Cụ thể, trong họp báo ra mắt bộ phim “Chủ tịch giao hàng” do Trường Giang sản xuất, Nhã Phương đã đồng hành cùng ông xã tại sự kiện, đồng thời lên đồ “chặt chém” khiến mọi ống kính đều phải hướng về cô. Người đẹp sinh năm 1990 “đốn tim” người hâm mộ bởi vẻ ngoài vừa thanh lịch song không kém độ gợi cảm. Nhã Phương đã lựa trong chiếc váy đen dài thướt tha với điểm nhấn là phần khoét cổ sâu, giúp nữ diễn viên khoe trọn phần xương quai xanh và body gợi cảm.

Nhã Phương

Nhã Phương

Rất lâu rồi Nhã Phương mới lại xuất hiện trước công chúng như thế này nên diện mạo mới của nữ diễn viên được công chúng quan tâm hơn cả. Nhiều người cũng phát hiện ra, cô có phần tăng cân hơn so với trước kia. Gương mặt của nữ diễn viên đầy đặn hơn và trông cũng phúc hậu hơn.

Nhã Phương

Nhã Phương

Nhiều cư dân mạng còn để lại bình luận cảm thán, khen ngợi nhan sắc mặn mà của nữ diễn viên gốc Đắk Lắk này. Nhiều người bày tỏ mong muốn Nhã Phương hãy duy trì cân nặng như hiện tại vì như thế trông cô vừa khỏe mạnh lại vừa xinh đẹp. Có người còn nhận xét lần xuất hiện của Nhã Phương thực sự ấn tượng vì cô bước đến đâu là tỏa ra phong thái của vợ chủ tịch đến đó, vô cùng sang chảnh và quý phái.

Nhã Phương

Nhã Phương

Thời gian trước đây, Nhã Phương liên tục vướng vào những ồn ào xung quanh cân nặng và vóc dáng của cô. Hậu sinh con, Nhã Phương nhanh chóng quay trở lại màn ảnh, nhưng cô lại xuất hiện với thân hình gầy gò, khuỷu tay, xương quai xanh đều lộ rõ. Khi ấy, trông nữ diễn viên không hề quyến rũ mà ngược lại trông cô như ma-na-canh chỉ còn da bọc xương, vô cùng thiếu sức sống.

Nhã Phương

Một loạt hình ảnh từ hậu trường phim, ảnh sự kiện hay thậm chí là hình ảnh của Nhã Phương trên phim đều tố cáo cân nặng và sức khỏe của cô. Thời điểm đó, Nhã Phương cũng bị chỉ trích là ham công tiếc việc, mải đóng phim mà quên cả sức khỏe của bản thân.

Nhã Phương

Bẵng đi một thời gian, Nhã Phương ít tham gia các sự kiện và đóng phim hơn, cô dành thời gian để tập luyện, chăm sóc bản thân và gia đình nhiều hơn. Lần xuất hiện lần này, Nhã Phương đã thực sự chinh phục được trái tim khán giả với vẻ đẹp mặn mè và dịu dàng của mình.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button