Nhã Phương lộ nghi vấn mang thai vì một sở thích, bà xã Trường Giang có động thái đập tan tin đồn

Nhã Phương đã đích thân phản hồi tin đồn mang thai bé thứ 2 thông qua cách làm này.

Vừa qua, Nhã Phương vướng nghi vấn mang bầu lần 2 khi trên sóng livetream cô liên tục ăn những món có vị chua nhưng mặt lại không hề biến sắc, ngược lại cô ăn rất ngon miệng và thoải mái tận hưởng hương vị. Trước đó Nhã Phương cũng từng tiết lộ cô và chồng có kế hoạch sinh thêm em bé, điều này khiến khán giả cho rằng có thể là dấu hiệu nữ diễn viên đã mang thai, thế nhưng cô không lên tiếng mà chỉ dùng hành động để xoá tan tin đồn bằng cách khoe vòng eo nuột nà của mình trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên những người bạn thân thiết và một số người đẹp nổi tiếng như Diễm My 9x, Ái Phương, Linh Ngọc Đàm… Đây là hoạt động chạy bộ khi cô tham gia cuộc thi và hoàn thành mục tiêu 10km.

Để kỷ niệm khoảnh khắc hoàn thành nhiệm vụ, Nhã Phương và mọi người đã hào hứng chụp ảnh, qua những hình ảnh được chia sẻ fan hâm mộ cũng như khán giả được chiêm ngưỡng vóc dáng mảnh mai và thon gọn của nữ diễn viên. Khi Nhã Phương đọ dáng bên cạnh dàn mỹ nhân của Vbiz, cô không hề kém cạnh mà còn nổi bật nhờ làn da trắng và nụ cười tươi tắn.

Bên cạnh đó, mọi người cũng trầm trồ ngưỡng mộ trước vòng eo “con kiến” của bà xã Trường Giang, dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng thân hình người đẹp vẫn không có gì thay đổi, thậm chí là còn mảnh mai hơn trước kia.

Là người đẹp nổi bật của showbiz Việt nhưng Nhã Phương lại không giữ được phong độ vì nhan sắc có phần thất thường, khi thì xinh đẹp xuất chúng, khi thì lại lộ dấu hiệu mệt mỏi, xuống sắc. Từng có một khoảng thời gian  Nhã Phương xuất hiện với thân hình gầy trơ xương vì cô luôn ép cân để giữ vóc dáng thanh mảnh, tuy nhiên điều này đã phản tác dụng khiến thần sắc nữ diễn viên xuống cấp trầm trọng, thiếu sức sống và bị khán giả chê bai ngoại hình, hiện tại Nhã Phương đã lấy lại phong độ, cô thường xuất hiện rạng rỡ và chiếm trọn spotlight.

Nhã Phương gầy báo động trong "Cây Táo Nở Hoa"
Nhã Phương gầy báo động trong “Cây Táo Nở Hoa”
Nhã Phương thiếu sưc sống bởi thân hình cò hương khi đi dự sự kiện
Nhã Phương thiếu sưc sống bởi thân hình cò hương khi đi dự sự kiện
Khán giả giật mình bởi vóc dáng gầy gò của bà xã Trường Giang
Khán giả giật mình bởi vóc dáng gầy gò của bà xã Trường Giang

Theo đó, Trường Giang đối với Nhã Phương là người chồng chu đáo, hết mực quan tâm và yêu thương bà xã của mình, thậm chí nếu có thời gian ở nhà là nam danh hài sẽ vào bếp đích thân nấu nướng những món ngon mà vợ thích, có lẽ nhờ chồng chăm kỹ nên Nhã Phương ngày càng xinh đẹp và nhan sắc cũng thăng hạn hơn.

Nhã Phương đã lấy lại phong độ với thân hình cân đối, khoẻ mạnh
Nhã Phương đã lấy lại phong độ với thân hình cân đối, khoẻ mạnh

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button