Bức xúc vì bị nhắc nhở thái độ làm việc, nam công nhân rủ bạn đánh hội đồng quản lý

Trong quá trình làm việc vì bị quản lý nhắc, nam công nhân gọi bạn đến để chặn đường rồi đánh quản lý công ty khiến người này nhập viện.

Ngày 10/12, nhóm đối tượng cố ý gây thương tích đã bị Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, ông Diệp Trường Giang (SN 1984, quê tỉnh Trà Vinh) làm quản lý tại một công ty thuộc khu công nghiệp Đồng An 1. Trong tổ của ông Giang phụ trách có nam công nhân Trần Văn Lẹ (SN 1998, quê tỉnh Đồng Tháp).

Vào lúc 11h ngày 7/12, vì đối tượng Lẹ có thái độ làm việc không tốt nên ông đã có nhắc nhở.

Do bực tức vì bị quản lý nhắc nhở nên Lẹ đã gọi điện cho bạn mình là các đối tượng Thạch Chanh Đa Runh, Lâm Đạt ( cùng SN 2005, quê tỉnh Sóc Trăng), Dương Hồng Khải (SN 2000, quê tỉnh Đắk Lắk) và Đặng Văn Út (SN 2003, quê tỉnh Kiên Giang) đến công ty để chờ cơ hội đánh ông Giang.

Sau khi tan làm, Lẹ ra trước đợi ở cổng công ty để gặp nhóm đối tượng trên và cùng đợi ông Giang ra.

Khi thấy ông Giang đang chạy xe máy chở vợ từ bên trong ra cổng công ty thì nhóm của đối tượng lẹ đuổi theo ép xe của ông Giang.

Đối tượng Runh dùng mũ bảo hiểm, Khải cầm gậy ba khúc lao vào đánh ông Giang gây thương tích ở vùng đầu và gãy xương mũi. Sau khi đánh xong các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi xác minh vụ việc, qua truy xét, Cơ quan CSĐT Công an TP Thuận An đã tiến hành tạm giữ khẩn cấp với các đối tượng trên để xử lý theo quy định của pháp luật, riêng Thạch Chanh Đa Runh và Lâm Đạt vì chưa đủ 18 tuổi nên cho gia đình bảo lãnh để tiếp tục điều tra.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button