Trường Giang tán gia bại sản, phải bắt xe ôm về nhà trong tủi nhục

Khán giả vừa bắt gặp một hình ảnh vô cùng đáng yêu của Trường Giang sau khi anh chàng vừa quay xong một chương trình. Dù đã rất nổi tiếng và giàu có nhưng Socolive thấy tính cách và lối sống của nam danh hài vẫn luôn giản dị như xưa.

Hình ảnh dễ thương trên phố của Trường Giang

Lối sống giản dị của Trường Giang dù vô cùng nổi tiếng

Trường Giang được biết đến là một nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Cùng với Trấn Thành thì anh là 1 trong 2 danh hài hàng đầu Việt Nam hiện nay. Dù là ngôi sao đắt show hàng đầu nhưng có một điều mà anh chàng vẫn không thay đổi.

Tin bài hot nhất:

Dù rất nổi tiếng nhưng nam danh hài vẫn sống rất giản dị

Đó chính là tính cách giản dị, bình dân đáng mến. Anh chàng cũng có nickname là “Mười khó”, cái tên phần nào thể hiện đúng lối sống của nam danh hài. Vậy nên dù đang mặc một bộ vest lịch lãm, Giang ca vẫn thoải mái bắt xe ôm để trở về nhà.

Hình ảnh vô cùng giản dị của Mười khó dù mặc áo vest

Khối tài sản kếch xù của Trường Giang

Tuy lối sống đơn giản như vậy nhưng khối tài sản mà Trường Giang sở hữu thì không hề nhỏ. Sau nhiều năm diễn hài chăm chỉ, anh chàng đã xây dựng được cả một cơ nghiệp đồ sộ.

Khối tài sản khủng khiếp của nam danh hài

Không chỉ vậy, nam danh hài còn tham gia đóng phim điện ảnh, chăm chỉ làm MC và đi show. Gần đây, anh luôn đắt show, đặc biệt là chương trình đang hot “2 ngày 1 đêm”. Mười khó càng nỗ lực hơn vì giờ đây anh còn phải chăm lo cho vợ con.

Socolive thật sự rất nể phục những người nghệ sĩ giàu có nhưng sống giản dị như Trường Giang. Điều này cho thấy nhiều nghệ sĩ cũng rất chân thành, không hề khoe khoang lố lăng, gây mất thiện cảm với khán giả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button