Thiên Ân tăng cân mất kiểm soát, hoa hậu đầu tiên lộ bụng mỡ cá hú

Dù biết rằng lời miệt thị của dì Nawat là lố lăng, phản cảm nhưng đó cũng là một góp ý đối với Thiên Ân. Nhờ vậy mà cô nàng có thể tự tập luyện và điều chỉnh lại vóc dáng nhưng dường như Socolive thấy nàng hậu càng ngày càng phát tướng.

Thiên Ân để lộ bụng mỡ cá hú

Thiên Ân nỗ lực giảm cân sau lời chê bai của dì Nawat

Vụ việc dì Nawat chê bai ngoại hình Thiên Ân đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Người dân Việt Nam đã đồng lòng hành động và dì Na cùng chương trình MGI đã phải lĩnh những hậu quả thích đáng.

Tin bài hot nhất:

Ân bị dì Na miệt thị ngoại hình công khai

Tuy nhiên, nếu xét về góc độ góp ý xây dựng thì phần nào lời dì Na cũng có lý khi cho rằng nàng hậu Việt phải chăm chỉ cải thiện vóc dáng. Vì thật sự thì Ân vẫn chưa quá hoàn hảo, vậy nên cô nàng đã có kế hoạch tập luyện chăm chỉ.

Nàng hậu nỗ lực cải thiện vóc dáng sau lời chê bai của dì Na

Thiên Ân lộ bụng mỡ cá hú

Tuy nhiên, chỉ mới vừa luyện tập thì không thể mang lại kết quả ngay lập tức được. Thậm chí, việc tập tành phải kết hợp với ăn uống, ngủ nghỉ điều độ thì mới thực sự hiệu quả. Đó là lý do mà Thiên Ân vẫn chưa có được vóc dáng như ý.

Ân tập mãi vẫn chưa có được vóc dáng như ý

Cô nàng còn vô tình để lộ hình ảnh xấu xí của bản thân. Nàng hậu khi đang ghi hình cho một chương trình thì có ngồi xuống và vô tình để lộ bụng mỡ. Do chiếc váy khoét phần eo nhưng ngoại hình chưa chuẩn đã dẫn đến hình ảnh mất mặt kể trên.

Trước tình huống đáng xấu hổ này thì lời khuyên của dì Nawat dành cho Thiên Ân lại tỏ ra thiết thực. Socolive cũng hy vọng nàng hậu có thể tự kiểm soát cân nặng của mình và chăm chỉ luyện tập hơn nữa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button