Phương Oanh hóa kiếp thành nữ thần do quá mệt mỏi với dư luận

Nếu như lúc trước, Phương Oanh vẫn còn mạnh miệng cãi tay đôi với anti fan thì giờ đây cô nàng đã tỏ ra vô cùng chán nản, sống khép kín hơn. Socolive khó khăn lắm mới có thể tìm được bộ ảnh mới siêu đẹp của cô nàng.

Quỳnh búp bê hóa thân nữ thần xinh lung linh

Phương Oanh hóa thân thành nữ thần chụp ảnh siêu đẹp

Chăm chỉ lột xác có lẽ là cách miêu tả chính xác nhất về Phương Oanh từ sau khi đi du lịch Thái Lan về với Shark Bình. Cô nàng linh hoạt thay đổi từ kiểu tóc, màu tóc cho đến phong cách ăn mặc.

Tin bài hot nhất:

Cô nàng chăm F5 ngoại hình hơn để giữ chân người tình

Mới đây nhất, Quỳnh búp bê còn lột xác cực ấn tượng. Cô nàng hóa thân thành nữ thần Hy Lạp vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Trên tay cầm cây cung thần với ánh mắt sắc lẹm như muốn xuyên thủng mặt anti fan.

Phương Oanh hóa kiếp thành nữ thần Hy Lạp siêu đẹp

Vẫn còn nhiều người cà khịa Phương Oanh

Từ sau khi bà Đào Lan Hương – vợ Shark Bình tuyên bố đang thu thập chứng cứ để lập vi bằng kiện Phương Oanh, cô nàng cũng trở nên kín tiếng hơn. Hành động cụ thể nhất là hạn chế bình luận trên trang cá nhân.

Bà Đào Lan Hương tuyên bố đang thu thập chứng cứ

Dù chỉ cho phép người quen biết vào bình luận nhưng cô nàng vẫn nhận được rất nhiều lời cà khịa từ phía anti. Có người nhận xét cô nàng nên hóa thân thành nữ thần đánh golf sẽ hợp hơn. Ý đồ của người này là cà khịa địa điểm hẹn hò quen thuộc của cô với cá mập.

Anti fan vẫn tràn vào cà khịa cô nàng

Việc Phương Oanh chăm chỉ lột xác có lẽ là muốn bản thân luôn xinh đẹp trong mắt người tình. Socolive mong rằng cô sẽ tự tin hơn, mở khóa trang cá nhân để cư dân mạng có thể thoải mái bình luận.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button