Hồ Ngọc Hà từng thi Hoa hậu nhưng thất bại thảm hại trước một nhân vật đình đám của Vbiz

Ít ai biết rằng cách đây hơn chục năm 'nữ hoàng giải trí' từng có quá khứ thi Hoa hậu nhưng lại tay trắng ra về.

Ở tuổi 37, Hà Hồ vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ dù đã yên bề gia thất. Ngoài sự nghiệp âm nhạc với loạt ca khúc đình đám ghi dấu ấn mạnh mẽ như: Cả một trời thương nhớ, Xin hãy thứ tha, Em muốn anh đưa em về… Hồ Ngọc Hà còn được ái mộ bởi nhan sắc thần thái chuẩn ngôi sao, không chỉ toả sáng trên sân khấu mà ở đời thường nữ ca sĩ vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, Hà Hồ lại khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi xuất hiện với bộ cánh ấn tượng và phụ kiện như một nữ hoàng kiêu sa, bộ cánh lấp lánh với chi tiết đính đá công phu khoe được vòng eo nhỏ, ngoài ra phụ kiện đi kèm là chiếc vòng đeo đầu được thiết kế đồng điệu với trang phục khiến cho Hà Hồ tỏa sáng dù không đứng trên thảm đỏ.

Về trang điểm, nữ ca sĩ chọn lối makeup nhấn nhá son đỏ thuần quyền lực được tô vẽ kỳ càng, đôi lông mày cong sắc lẹm như một nữ hoàng. Trước visual này nhiều fan của nữ ca sĩ cho rằng ngày xưa mà Hồ Ngọc Hà thi hoa hậu với layout này thì chắc chắn giành vương miện.

Thế nhưng ít ai biết được, trước khi có sự nghiệp vững vàng và danh xưng ‘nữ hoàng giải trí’ đình đám của Vbiz như hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng từng nộp hồ sơ đi thi một đấu trường nhan sắc có tiếng đó là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000.

Tuy nhiên, tiêu chuẩn vẻ đẹp ngày ấy thường ưa chuộng nét đẹp thuần Việt nên nhan sắc của Hồ Ngọc Hà mang hơi thở hiện đại lại không hợp thời nên không lọt vào Top cao mà chỉ dừng chân ở Top 10.

Khán giả lại càng bất ngờ hơn khi Hồ Ngọc Hà ngày ấy đã thua trước một người đẹp đình đám của Showbiz, đó là ‘đả nữ’ Ngô Thanh Vân, được biết Ngô Thanh Vân đã rinh về giải Á hậu 2 chung cuộc.

Hiện tại, vẻ đẹp có pha trộn nét lai Pháp với đôi mắt sâu và sóng mũi cao của Hồ Ngọc Hà được nhiều người yêu thích, song song đó là vóc dáng cao ráo và đôi chân dài chuẩn người mẫu của Hà Hồ khi khoác lên những bộ cánh thời thượng khó ai bì khiến nơi đâu Hồ Ngọc Hà xuất hiện thì ở đó cô trở thành tâm điểm.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh là cuộc thi do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức, cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia ở thời điểm đó. Đây cũng là một đấu trường nhan sắc làm nên tên tuổi của những người đẹp nổi tiếng như: Xuân Lan, Trúc Diễm, Trang Nhung, Phạm Thanh Hằng,…

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button