Chán bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư quay sang copy Bạch Lộc

Triệu Lộ Tư tiếp tục bị tố đạo nhái nữ diễn viên khác khiến khán giả thất vọng

Triệu Lộ Tư từ ngày bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ liên tục vướng phải những ồn ào xung quanh việc bắt chước tạo hình lẫn phong cách của các đàn chị mà điển hình là Triệu Lệ Dĩnh. Mới đây, nữ diễn viên 9x tiếp tục bị tố “đạo nhái” nữ diễn viên Bạch Lộc trong phim mới.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư copy tạo hình của Bạch Lộc

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư hiện tại đang bắt đầu những cảnh quay đầu tiên của bộ phim “Thần Ẩn”. Những bức hình chụp dàn cast trong buổi khai máy đã được đoàn làm phim chia sẻ lên mạng xã hội. Triệu Lộ Tư là nhân vật được chú ý nhiều nhất, một phần vì cô là diễn viên chính, một phần vì cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang cố tình bắt chước tạo hình của Bạch Lộc.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Cụ thể, nhiều ý kiến cho rằng tạo hình cổ trang trong phim “Thần Ẩn” của Triệu Lộ Tư gợi liên tưởng đến nhân vật của Bạch Lộc trong “Trường Nguyệt Tẫn Minh” vì 2 tạo hình gần như giống nhau đến 100%.

Trong lúc cư dân mạng đang tranh cãi thì người hâm mộ của Triệu Lộ Tư đã tiết lộ rằng, stylist tạo hình cho Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc là cùng một người, vì vậy việc mọi người nhìn thấy 2 nữ diễn viên có phần tương đồng trong phim cổ trang cũng là điều dễ hiểu.

Triệu Lộ Tư

triệu lộ tư

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng cộng đồng mạng nên dừng chỉ trích Triệu Lộ Tư copy Bạch Lộc vì việc này nữ diễn viên gần như không biết gì, cô chỉ làm theo stylist và đạo diễn mà thôi. Hãy nhìn nhận sự cố gắng cũng như khả năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư thay vì soi mói nữ diễn viên.

Đọc thêm:

Triệu Lộ Tư “đạo nhái” đàn chị Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lộ Tư

Đây không phải lần đầu Triệu Lộ Tư vướng vào ồn ào “đạo nhái” hình tượng của người khác. Suốt một thời gian dài, Triệu Lộ Tư liên tục bị chỉ trích vì cố tình copy đàn chị Triệu Lệ Dĩnh cả về thần thái lẫn phong cách thời trang.

Triệu Lộ tư

Triệu Lộ Tư

Thời điểm đó, Triệu Lộ Tư vẫn còn non nớt trong làng giải trí Hoa ngữ, trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa đán đình đàm của C-biz, sở hữu lượng người hâm mộ khủng nên việc Triệu Lộ Tư bị “ném đá” cũng hoàn toàn dễ hiểu.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

Tuy nhiên, nữ diễn viên họ Triệu chọn cách phớt lờ tất cả những lời chỉ trích, tập trung vào công việc và không ngừng nâng cao khả năng diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư cũng rất tích cực trong việc thử những hình tượng mới để xem bản thân cô phù hợp với phong cách nào cũng như không khiến khán giả cảm thấy nhàm chán.

Triệu Lộ Tư

Theo thời gian, Triệu Lộ Tư dần khẳng định được tên tuổi của mình, được đảm nhận vô số vai chính trong hàng loạt các bộ phim ăn khách và chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Mặc dù từng bị chỉ trích là dựa vào cái bóng của người khác để đi lên, nhưng những gì Triệu Lộ Tư đang làm là dùng năng lực và sự cố gắng để chứng minh bản thân cô hoàn toàn xứng đáng.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button