Ronaldo: Giọt nước mắt đã rơi trong trận đấu cuối cùng

Sự kiện lớn nhất toàn cầu đang được diễn ra sôi động thời gian vừa qua thu hút lượng người xem đông đảo. Ronaldo cùng đồng đội dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận kết cục thất bại ở lượt trận tứ kết World Cup 2022 trước đối thủ Morocco. CR7 đã rơi nước mắt nhưng đối với người hâm mộ thì anh mãi là một tượng đài ấn tượng trong nền bóng đá thế giới.

Bồ Đào Nha phải dừng chân trước Morocco

Đội tuyển Bồ Đào Nha được đánh giá là một câu lạc bộ đứng đầu thế giới về sức mạnh. Hơn nữa còn sở hữu huyền thoại bóng đá thế giới Ronaldo, đội bóng nằm trong những ứng cử viên sáng giá cho cúp vô địch năm nay. Tuy nhiên thực tế thì chàng CR7 đã khiến cho người hâm mộ thất vọng với những màn biểu diễn đuối sức trên sân.

Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị 

Trận tứ kết của mùa giải World Cup 2022 vừa diễn ra tối qua với hai đội tuyển là Bồ Đào Nha và Morocco. Trong trận đấu này Ronaldo không được xuất phát trong đội hình đá chính mà vị trí của anh là từ băng ghế dự bị. Trong lịch sử thì siêu sao cầu thủ đã từng cân bằng thành tích với Bader để trở thành cầu thủ có số lần khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất.

Chính vì thế trước đối thủ Morocco anh đã rất nỗ lực với khao khát có được tấm vé đi vào vòng chung kết. Những gì mà siêu cầu thủ thể hiện trên sân cho thấy rõ sự bất lực, không còn được nhanh nhẹn trong các đường chuyền bóng chính xác nữa. Có lẽ thời của Ronaldo đã chấm dứt cũng đã đến lúc anh nên nghỉ ngơi để các tài năng trẻ nối ngôi.

Ronaldo đã rơi những giọt nước mắt trong trận đấu cuối cùng
Ronaldo đã rơi những giọt nước mắt trong trận đấu cuối cùng

Kết thúc buồn cho đội tuyển Bồ Đào Nha

Từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại thì Messi luôn nhận được những lời khen trong khi Ronaldo chịu lời chỉ trích. Đánh giá toàn diện cả mùa giải thì siêu sao cầu thủ thể hiện rõ sự bất lực khi liên tiếp mắc sai lầm trong trận đấu. Trận tứ kết trước Morocco trong suốt 40 phút trên sân cỏ thì anh chỉ có đúng 10 lần chạm bóng và cũng không có pha bóng ấn tượng nào.

Ronaldo phụ trách đá tất cả cú đá vào khung thành khi có cơ hội có mặt trên sân nhưng không lần nào chính xác. Sau khi bị đội bạn dẫn bàn anh cùng đồng đội đã nỗ lực hết sức mình để có được cơ hội san bằng tỷ số. Nhưng tất cả đều không vượt qua được hàng phòng thủ của Morocco dẫn đến cái kết buồn cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo phải dừng chân trước đối thủ Morocco  
Ronaldo phải dừng chân trước đối thủ Morocco

Ronaldo vẫn là tượng đài trong lòng người hâm mộ

Với những người hâm mộ Ronaldo đêm qua quả là một đêm không thể nào quên. Siêu sao cầu thủ đã rơi những giọt nước mắt tiếc nuối khi không thực hiện được giấc mơ của riêng mình cũng như của đội tuyển Bồ Đào Nha. Dù thế nào thì với những gì mà anh đã thể hiện vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ toàn cầu.

Ronaldo nỗ lực hết mình cho mùa giải cuối cùng

Ronaldo đã bước sang tuổi 37,độ tuổi hiếm thấy của một cầu thủ thi đấu trên sân cỏ. Với khát khao cháy bỏng được chạm tay vào chiếc cúp danh dự của sân chơi lớn nhất hành tinh anh đã nỗ lực trong nhiều mùa giải. Tuy nhiên tuổi tác cũng làm cho tiền đạo nổi tiếng này gặp không ít khó khăn trong cách chơi bóng và xử lý tình huống nhanh nhạy.

World Cup 2022 là mùa giải cuối cùng mà anh tham gia nên chân sút luôn nỗ lực từng phút được đá trên sân. Từ vòng 1/8 người hâm mộ bất ngờ khi Ronaldo không hề có tên trong đội hình ra sân khi đội tuyển của anh đánh bại Thụy Sỹ. Chàng tiền vệ nỗ lực hết mình cho cái kết viên mãn của sự nghiệp bóng đá nhưng anh lại chịu thua trước Morocco đầy tiếc nuối.

Ronaldo nỗ lực hết mình cho mùa giải cuối cùng
Ronaldo nỗ lực hết mình cho mùa giải cuối cùng

Siêu sao cầu thủ thiếu may mắn cho tấm vé đi tiếp 

Đội tuyển Bồ Đào Nha có thể đánh bại nhiều câu lạc bộ khác nhưng phải bó tay trước Morocco. Yahia Attiat-Allah của đội bạn luôn tìm cách ngăn cản chân sút Ronaldo mỗi khi có bóng, chính vì thế mà Bồ Đào Nha thường xuyên để mất bóng. Và đây cũng là điểm yếu của các cầu thủ lớn tuổi mà trong đó cũng có Ronaldo.

Thực tế thì mặt hạn chế này của tiền vệ CR7 đã được bộc lộ từ các mùa giải trước nên giấc mơ của anh mới chưa thực hiện được. Tuy vậy anh vẫn rất nỗ lực mỗi lần ra sân, kết thúc buồn trước Morocco cũng là lần cuối khán giả thấy anh tại sân chơi World Cup.

Anh đã rất kìm nén cảm xúc, chỉ khi vào sâu bên trong đường hầm mới bộ lộ ra những giọt nước mắt tiếc nuối. Một đoạn kết buồn cho một huyền thoại bóng đá nhưng anh vẫn để lại trong người hâm mộ nhiều ấn tượng, mãi là tượng đài vững chãi trong nền bóng đá thế giới.

Siêu sao cầu thủ thiếu may mắn cho tấm vé đi tiếp 
Siêu sao cầu thủ thiếu may mắn cho tấm vé đi tiếp

Với những thông tin trên có thể thấy Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đã chính thức chia tay World Cup 2022. Một cái kết buồn nhưng anh và đội tuyển vẫn mãi là niềm tự hào của người hâm mộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button