Kịch bản 2 trận tiếp theo của vòng tứ kết World Cup 2022

CroatiaArgentina là những cái tên đã được xác định để bước vào bán kế World Cup 2022 sau 2 trận đấu nghẹt thở. Chúng ta có thể chờ đợi gì về 2 trận tiếp theo của vòng tứ kết Worl Cup 2022?

Kịch bản 2 trận tiếp theo của vòng tứ kết World Cup 2022

Dự đoán trận Anh vs Pháp World Cup 2022

Kể từ khi cùng tuyển Pháp vô địch World Cup cách đây 4 năm, cuộc đời của Mbappe thay đổi nhanh như một cơn lốc. Ở Nga, anh là một thần đồng 19 tuổi và vẫn đang nổi lên như một trong những ngôi sao lớn nhất của làng bóng đá. Bây giờ ở tuổi 23, anh vẫn đang trên đà khẳng định mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới .

Kịch bản 2 trận tiếp theo của vòng tứ kết World Cup 2022

 

Tại Qatar, Mbappe đã ghi 5 bàn và đang dẫn đầu danh hiệu Chiếc giày vàng cho cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại giải. Anh đang dẫn dắt một đội bóng chơi đầy tự tin và ghi bàn thắng trong mỗi trận thắng. Les Bleus cũng đã nổi lên nhờ Antoine Griezmann , bình thường là một cầu thủ chạy cánh nhưng đã phát triển mạnh và chơi không kém một tiền vệ dù thiếu vắng Paul Pogba , N’Golo Kante và Corentin Tolisso .

Kịch bản 2 trận tiếp theo của vòng tứ kết World Cup 2022

Nhưng nếu đội tuyển Pháp muốn lặp lại ngôi vô địch, họ sẽ phải vượt qua một đội tuyển Anh tràn đầy sức mạnh. Theo quỹ đạo tương tự của Mbappe bốn năm trước, tiền vệ 19 tuổi người Anh Jude Bellingham đã nổi lên như một ngôi sao đột phá của giải đấu.

Anh ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Anh trong chiến thắng 6-2 trước Iran và kiến ​​tạo bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh trong chiến thắng 3-0 trước Xứ Wales .

Kịch bản 2 trận tiếp theo của vòng tứ kết World Cup 2022

Bellingham đang kỳ vọng sẽ giải quyết một vị trí mà nước Anh đã phải vật lộn trong nhiều năm. Hàng tiền vệ trung tâm vốn là điểm yếu của tuyển Anh ở những giải đấu gần đây, và Bellingham đang nhanh chóng trở thành mẫu tiền vệ hoàn hảo mà HLV Gareth Southgate cần trong thời gian qua.

Dự đoán trận Maroc vs Bồ Đào Nha – World Cup 2022

Đối với trận đấu giữa Bồ Đào NhaMaroc , vẫn còn phải xem Cristiano Ronaldo sẽ đóng vai trò gì (nếu có). Trong trận thắng ở vòng 16 đội của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ , Ronaldo ngồi dự bị cho Goncalo Ramos trong trận đấu được coi là canh bạc lớn của huấn luyện viên Fernando Santos.

Kịch bản 2 trận tiếp theo của vòng tứ kết World Cup 2022

Và quyết định này đã được đền đáp khi Ramos ghi một hat-trick, do đó có khả năng vai trò của Ronaldo sẽ tiếp tục là băng ghế dự bị trong phần còn lại của giải đấu. Santos tuyên bố quyết định này dựa trên “chiến lược”, chứ không phải phản ứng tức giận của Ronaldo khi bị thay ra trong trận đấu cuối cùng của Bồ Đào Nha với Hàn Quốc đã khiến cả 2 trở mặt

Kịch bản 2 trận tiếp theo của vòng tứ kết World Cup 2022

Bất kể những gì Ronaldo làm, nó sẽ không làm mất đi những thành tích Ma-rốc đã làm được ở Qatar. Chiến thắng trước Bồ Đào Nha sẽ đưa Những chú sư tử Atlas trở thành đội châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết, sau Cameroon (1990), Senegal (2002) và Ghana (2010) đều thua ở tứ kết.

Niềm vui của các cầu thủ Maroc ở World Cup 2022 

Nếu câu chuyện trong mơ tiếp tục, đó là do HLV Walid Regragui của Maroc đã cài đặt một lối chơi phòng ngự và phản công hiệu quả. Cho đến nay, họ mới chỉ để thủng lưới một lần trước Qatar (một bàn phản lưới nhà), và Yassine Bounou đã ghi bàn tuyệt vời trong loạt sút luân lưu trước Tây Ban Nha.

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button