Dự đoán Maroc vs Bồ Đào Nha có thể giải mã hiện tượng Maroc tại tứ kết World Cup 2022 

Bồ Đào Nha sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ được đánh giá yếu hơn họ tại vòng tứ kết World Cup 2022 là Maroc. Nhưng Maroc đang là hiện tượng của giải đấu khi họ loại chính tuyển Bỉ, Tây Ban Nha phải rời giải đấu sớm. Liệu Bồ Đào Nha sẽ có cách loại trừ Maroc tại vòng đấu này hay chính Maroc tiếp tục tạo bất ngờ tại giải đấu thì hãy cùng chúng tôi đưa ra những dự đoán.

Dự đoán kết quả Maroc vs Bồ Đào Nha tứ kết World Cup 2022 
Dự đoán kết quả Maroc vs Bồ Đào Nha tứ kết World Cup 2022

Nhìn lại hành trình tiến đến vòng tứ kết của Maroc và Bồ Đào Nha

Maroc và Bồ Đào Nha đã đem đến cho người hâm mộ những khuôn bậc cảm xúc khác nhau khi bước đến vòng tứ kết World Cup 2022

Nhìn lại cơn địa chấn mang tên Maroc tại vòng 16 World Cup 2022 

Tưởng chừng Maroc phải dừng lại hành trình của mình tại giải đấu khi phải gặp đối thủ mạnh và được dự đoán là ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha. Các cầu thủ Maroc đã bị đội tuyển đến từ Châu Âu áp đảo trong suốt cả thời gian thi đấu hiệp chính và cả hiệp phụ.

Nhưng bằng một tinh thần đoàn kết mà người hâm mộ thấy được từ đội tuyển Maroc tại giải đấu năm nay đã không cho các ngôi sao Tây Ban Nha ghi bàn vào lưới của thủ môn Maroc. 

Niềm vui của các cầu thủ Maroc ở World Cup 2022 
Niềm vui của các cầu thủ Maroc ở World Cup 2022

Tuyển Maroc đã đưa đối thủ của mình đến loạt sút luân lưu đầy may rủi và bản lĩnh. Ở nơi đây, với tâm lý thoải mái hơn các cầu thủ Maroc đã dành chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước Tây Ban Nha ở loạt sút luân lưu. 

Maroc đã vượt qua vòng 16 đội với bản lĩnh và sự gắn kết nhưng đối thủ của họ ở vòng tứ kết chính là Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha. Nhưng Maroc nếu như thi đấu tốt như những trận đấu vừa qua thì tin rằng Maroc sẽ tiếp tục tạo thêm bất ngờ.

Bồ Đào Nha dễ dàng có chiến thắng ở vòng 16 đội World Cup 2022

Người hâm mộ và các chuyên gia đánh giá rằng Bồ Đào Nha sẽ gặp khó trước Thụy Sĩ ở vòng 16 đội nhưng thế trận thì không như vậy. Bồ Đào Nha đã có chiến thắng với tỉ số 6-1 trước đối thủ cùng châu lục với mình.

Serbia vs Thụy Sĩ – Màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở cho tấm vé đi tiếp

Ma Rốc vs Tây Ban Nha – Maroc lần đầu vào tứ kết World Cup

World Cup 2022: Morocco tạo đại địa chấn khi lọt top 8 tứ kết 

Ở trận đấu này, dù không có CR7 xuất phát từ đầu nhưng các cầu thủ Bồ Đào Nha vẫn thi đấu tốt và có 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Hiệp 2, tiếp tục là sự bùng nổ của các thủ Bồ Đào Nha khi có đến 4 bàn thắng và ấn định chiến thắng 6-1 chung cuộc.

Các cầu thủ Bồ Đào Nha ăn mừng bàn thắng
Các cầu thủ Bồ Đào Nha ăn mừng bàn thắng

Bồ Đào Nha bước đến tứ kết chỉ gặp một đối thủ được đánh giá thấp nhưng họ cũng phải cẩn thận bởi vì đây là đối thủ tạo ra nhiều bất ngờ tại giải đấu năm nay. Nếu như thắng được Maroc thì cơ hội để Bồ Đào Nha vào đến trận đấu chung kết rất cao. Và đây cũng là cơ hội để cho CR7 kết thúc sự nghiệp với danh hiệu còn thiếu duy nhất của mình trong bộ sưu tập.

Dự đoán kết quả Marco vs Bồ Đào Nha tứ kết World Cup 2022 nơi không có sự sai lầm 

Maroc vs Bồ Đào Nha tưởng chừng là cặp đối đầu dễ dự đoán kết quả nhưng cũng cần phải lưu ý thật kỹ trước khi đưa ra dự đoán. 

Dự đoán cơ hội chiến thắng của Maroc vs Bồ Đào Nha 

Maroc bước đến vòng tứ kết World Cup 2022 với tâm lý thoải mái không còn gì để mất nên họ sẽ thi đấu hết sức mình ở cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha. Nhưng nếu như thực hiện tốt chiến thuật giống như trận gặp Tây Ban Nha thì có lẽ Maroc sẽ có khả năng cao giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này.

Còn về phía Bồ Đào Nha họ đang cho thấy sự khởi sắc từ khi vượt qua khe cửa hẹp ở play off vòng loại. Các cầu thủ Bồ Đào Nha và đặc biệt là người đội trưởng Ronaldo đang rất quyết tâm chinh phục chiếc cúp vàng của giải đấu. 

Theo các chuyên gia và các thống kê thì Bồ Đào Nha sẽ có chiến thắng ở cuộc đối đầu này nhưng chiến thắng của họ sẽ không dễ dàng giống như trận đấu ở vòng 16 đội. 

Dự đoán tỉ số trận đấu Maroc vs Bồ Đào Nha ở tứ kết World Cup 2022 

Maroc với lối chơi đã được định hình từ đầu giải đến hiện tại nên khả năng Bồ Đào Nha chọc thủng lưới tuyển Maroc là khó khăn. Nhiều khả năng hiệp 1, hai đội tuyển sẽ hòa nhau với tỉ số 0-0. Hiệp 1, các cầu thủ Maroc vẫn còn thể lực nên vẫn có thể đeo bám các cầu thủ Bồ Đào Nha nên bàn thắng sẽ rất khó xảy ra. 

Hiệp 2, có lẽ Bồ Đào Nha sẽ dồn sức tấn công trước hàng thủ Maroc. Và có lẽ với sức ép quá lớn thì Maroc sẽ bị thủng lưới và có lẽ đây là bàn thắng quyết định giúp tuyển Bồ Đào Nha đi tiếp vào bán kết.

Hiệp 1: 0-0

Cả trận: 0-1

Dự đoán cầu thủ ghi bàn ở tứ kết World Cup 2022 

 Nhiều khả năng người ghi bàn ở cuộc đối đầu này chính là Ronaldo. Anh là người có nhiều kinh nghiệm ở các trận cầu lớn nên anh sẽ biết cách để khoan thủng mành lưới của đối thủ. Và anh cũng chính là người có khát khao vô địch World Cup 2022 nhất đội tuyển Bồ Đào Nha. 

CR7 sẽ tỏa sáng vào đêm nay trước Maroc 
CR7 sẽ tỏa sáng vào đêm nay trước Maroc

Trên đây là những dự đoán về trận đấu giữa Maroc vs Bồ Đào Nha ở tứ kết World Cup 2022. Hãy cùng theo dõi trực tiếp trận đấu vào lúc 22h00 ngày 10/12/2022 để sống trọn cùng giải đấu lớn nhất hành tinh.  

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button