Vợ chồng Son Ye Jin – Hyun Bin khởi kiện người đã phát tán hình ảnh của con trai đầu lòng lên mạng

Hình ảnh con trai đầu lòng bị phát tán khiến vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin đứng ngồi không yên

Mới đây, trang tin nổi tiếng Hàn Quốc là Kdramastars đưa tin rằng vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin đang làm thủ tục kiện một hacker – người đã tung hình ảnh con trai đầu lòng của cặp đôi lên mạng.

Son Ye Jin

Vào ngày 27/11, Son Ye Jin và Hyun Bin đón con trai đầu lòng chào đời, mẹ tròn con vuông. Tuy nhiên, gia đình diễn viên này rất kín tiếng trong chuyện đời tư, nên hình ảnh của con trai cũng không được cặp đôi chia sẻ với truyền thông.

Hyun Bin

Có thể bạn quan tâm:

Thế nhưng đầu tháng 12, hình ảnh được cho là quý tử nhà Son Ye Jin – Hyun Bin được chia sẻ rầm rộ khắp các trang mạng xã hội. Mặc dù người hâm mộ vô cùng thích thú với hình ảnh cậu bé đáng yêu, kháu khỉnh nhưng vợ chồng Son Ye Jin – Hyun Bin thì không vui chút nào bởi đời tư của họ đã bị xâm phạm.

Hyun Bin

Son Ye Jin

Bên cạnh đó, khi hình ảnh con trai được truyền thông biết đến nhiều, Son Yen Jin và Hyun Bin lo ngại rằng sự phát triển của con sẽ không bình thường như bạn bè cùng trang lứa khi suốt ngày bị chụp lén, săm soi.

Son Ye Jin

Son Ye Jin

Vì vậy mà Hyun Bin đã ngay chóng tìm đến cảnh sát để truy tìm người đã phát tán hình ảnh của quý tử lên mạng. Qua điều tra phát hiện, có một hacker đã đăng nhập trái phép vào tài khoản icloud của Hyun Bin và lấy được hình ảnh của con trai nam diễn viên. Bức xúc vì đời tư bị xâm phạm nên gia đình Son Ye Jin – Hyun Bin đang khởi kiện hacker này.

Hyun Bin

Tuy nhiên, người hâm mộ của cặp đôi khá hoài nghi về thông tin này. Bởi lẽ phía công ty quản lý của Son Ye Jin cũng như Hyun Bin đều không có bất cứ động thái hay lên tiếng gì về việc kiện tụng này. Vì vậy nhiều người cho rằng, cặp đôi sẽ giải quyết trực tiếp với hacker kia chứ không kiện tụng như trang Kdramastars đã đưa tin.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button