Hyun Bin và Son Ye Jin vui sướng chào đón con trai đầu lòng khỏe mạnh, bụ bẫm

Sau bao ngày chờ đời, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin cũng lên chức bố mẹ

Ngày 27/11, truyền thông Hàn rầm rộ đưa tin Son Ye Jin đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện hạng sang ở khu Gangnam, Hàn Quốc.

Ban đầu, bác sĩ dự kiện Son Ye Jin sẽ sinh em bé vào tháng 12, thế nhưng nữ diễn viên đã trở dạ sớm nên sinh con sớm hơn dự tính. Dù vậy, con trai đầu lòng của cặp diễn viên đình đám này vẫn chào đời khỏe mạnh và bụ bẫm. Hiện tại tên và hình ảnh của em bé được vợ chồng Son Ye JinHyun Bin giữ kín với truyền thông.

Có thể bạn quan tâm:

Hồi tháng 3 năm nay, Hyun Bin và Son Ye Jin đã có đám cưới thế kỷ, nhận được lời chúc phúc của người hâm mộ khắp châu Á. Cặp đôi phim giả tình thật sau khi hưởng tuần trăng mật ở Mỹ không lâu thì thông báo đã có tin vui, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Từ ngày có thai, Son Ye Jin chỉ ở nhà để tĩnh dưỡng, cô không tham gia bất cứ sự kiện nào dù là nhỏ nhất. Con Hyun Bin vẫn đến phim trường và tham gia một số dự án điện ảnh, một mình anh tự tin có thể lo liệu được kinh tế gia đình và chăm sóc tốt cho vợ con. Thậm chí, Hyun Bin còn đàm phán với đối tác xin lùi lịch quay phim ở nước ngoài để dành thời gian chăm sóc vợ sau sinh và đợi con trai lớn thêm một chút.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button