Jisoo (BlackPink), Seo Ye Ji, Jung Hae In góp mặt trong loạt phim truyền hình tệ nhất năm 2022

Mặc dù những bộ phim này đều quy tụ dàn sao nổi đình nổi đám nhưng vẫn bị chê thậm tệ

Mới đây, danh sách những bộ phim truyền hình tệ nhất màn ảnh Hàn năm 2022 được công bố đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Danh sách này do 200 chuyên gia trong lĩnh vực phim ảnh, nhà sản xuất, nhà báo bình chọn nên được đánh giá theo những tiêu chí khắt khe chứ không phải cảm tính.

Dù quy tụ dàn diễn viên thực lực, diễn xuất đỉnh cao nhưng kịch bản phim lại không được đánh giá cao

Có thể bạn chưa đọc:

Bom tấn của Seo Ye In trở thành bom xịt
Thiên nga bóng đêm bị chuyên gia chê kịch bản

Đứng đầu danh sách này là bộ phim “Eve” (Thiên nga bóng đêm) do Seo Ye Ji đảm nhận vai nữ chính. Mặc dù ban đầu bộ phim được kỳ vọng sẽ là bom tấn của màn ảnh năm nay thế nhưng nhưng tính tiết và kế hoạch báo thù trong phim được các chuyên gia đánh giá là không mới và không tạo được bất ngờ cho người xem.

“Big Mouth” dù có sự tham gia của YoonA và Lee Yong Suk nhưng cũng không thoát khỏi danh sách phim tệ nhất năm 2022

Ở các vị trí tiếp theo là các bộ phim truyền hình đình đám có sự góp mặt của những diễn viên Hallyu như “Webtoon đời tôi”, “Big Mouth”, “Hoàn hồn”,… Đa phần những bộ phim này không được các chuyên gia đánh giá cao về phần kịch bản, bên cạnh đó diễn xuất của các diễn viên cũng bị chê là không tới, chưa lột tả được hết cảm xúc nhân vật.

“Snow Drop” flop thảm hại

Đặc biệt, bộ phim “Snow Drop” của nữ idol nổi tiếng toàn cầu Jisoo (BlackPink) và nam tài tử Jung Hae In, mặc dù được quảng bá rầm rộ nhưng bộ phim vẫn flop. Thậm chí, diễn xuất của Jisoo không chỉ bị khán giả chê là cứng đơ mà các chuyên gia cũng không hề đánh giá cao.

Jisoo and Jung Hae-in are the leading stars of the new 16-episode K-drama, Snowdrop. Photos: Disney+ Hostar

Không những vậy, “Snow Drop” còn bị tố có chi tiết xuyên tạc lịch sử Việt Nam nên đã bị yêu cầu cấm chiếu và bị khán giả Việt tẩy chay.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://svvn.tienphong.vn/top-phim-han-te-nhat-2022-eve-chiem-ngoi-quan-quan-big-mouth-bat-ngo-cung-duoc-diem-ten-post1486119.tpo

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button