Hót hòn họt: Hoàng tử thứ 9 của Qatar gây sốt cộng đồng mạng khi làm bảo an tại World Cup 2022

Hoàng tử thứ 9 của Qatar đảm nhiệm công tác an ninh là ai mà lại hot đến thế?

Mới đây, một vị hoàng tử khác của Qatar mặc đồng phục bảo an xuất hiện tại World Cup 2022 đã khiến cộng đồng mạng phát sốt, điên cuồng tìm kiếm thông tin. Khí chất và sự nguy nghiêm của hoàng tử khi làm công tác bảo an trên khán đài khiến nhiều người mê mẩn.

Tin bài liên quan:

Sau một hồi “điều tra” dân tình biết được đây là hoàng thứ thứ 9 của hoàng gia Qatar, anh tên là Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani, sinh năm 1991, hiện tại vẫn còn độc thân.

Hoàng tử Khalifa khiến cư dân mạng bất ngờ với thành tích học tập đáng nể của mình. Anh tốt nghiệp xuất sắc tại Học viện Qatar, sau đó sang Mỹ du học và nhận bằng thạc sĩ tại Đại học Nam California. Vị hoàng tử thứ 9 cũng từng có thời gian huấn luyện quân sự dài tại Pháp trước khi quay trở về nước và đầu quân vào Cơ quan Tình báo quốc gia Qatar.

Tại World Cup 2022, với cương vị là nước chủ nhà, các hoàng tử trong hoàng tộc Thani cũng đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau để giải đấu diễn ra thành công nhất. Hoàng tử Khalifa với chuyên môn về an ninh quân sự đã đảm nhận vai trò Tư lệnh Chiến dịch An ninh tại World Cup 2022.

Hình ảnh anh mặc đồ bảo an, đứng uy nghiêm, đầy nam tính và mạnh mẽ trên khán đài World Cup đã khiến cư dân mạng không thể dời mắt.

Theo những gì Khalifa chia sẻ trên trang cá nhân của mình, dân tình phát hiện ra vị hoàng tử này có niềm đam mê lớn với siêu xe, thích du lịch khám phá và thể thao mạo hiểm.

Xem thêm: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button