Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cư dân mạng khi vợ bị “tấn công” trên mạng xã hội

Trước khi lấy Lê Dương Bảo Lâm và trải qua nhiều lần sinh nở, Quỳnh Quỳnh sở hữu nhan sắc ngọt ngào và dễ thương.

Xuất hiện một số lần cùng chồng trên tivi khi đang mang thai và sau khi sinh, nhan sắc Quỳnh Quỳnh bị đánh giá là kém nổi bật so với dàn mỹ nhân showbiz cũng như đồng nghiệp của chồng, điều này đã gây lên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, có lần Nam Em chê Quỳnh Quỳnh “luộm thuộm” trên một chương trình khi trò chuyện với Lê Dương Bảo Lâm đã khiến cho cộng đồng mạng xảy ra tranh cãi.

Một số người bênh vực Quỳnh Quỳnh khi cho rằng vợ Lê Dương Bảo Lâm đang nuôi con nhỏ, bận rộn với công việc và cô không phải là người thích làm đẹp, không thể so sánh với những chân dài trong showbiz vì họ dành thời gian để chăm chút cho bản thân khi xuất hiện trước công chúng. Họ cũng cho rằng Nam Em vô duyên khi nhận xét về người khác một cách thiếu tinh tế như vậy.

Ngược lại, một số người khác thì cho rằng Quỳnh Quỳnh đã quá bỏ bê bản thân mà không chăm chút cho nhan sắc, là phụ nữ thì nên làm đẹp vì khi xuất hiện cùng chồng thì cần sự chỉn chu, nhất là khi Lê Dương Bảo Lâm là người nổi tiếng.

Để bảo vệ Quỳnh Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm đã làm hành động này nhằm đáp trả lại những người đã tỏ ý chê bai bà xã của mình.

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh hồi con con gái xinh đẹp của Quỳnh Quỳnh. Thời điểm này Quỳnh Quỳnh chưa lấy chồng và sinh con, cô cũng khá chăm chút tô son điểm phấn cho bản thân.

Nhìn vào những tấm ảnh có thể thấy, Quỳnh Quỳnh khá xinh xắn và tươi tắn, cô cũng diện váy áo thời thượng và sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn. Có thể thấy sau khi lấy chồng vì toàn tâm toàn ý cho cônng việc và chăm sóc con nhỏ mà Quỳnh Quỳnh chẳng còn để ý đến việc chưng diện cho bản thân nữa.

Tháng 8 vừa qua, Quỳnh Quỳnh đã hạ sinh một bé trai, như vậy cặp đôi đã có 3 đứa con. Khi trở lại với công việc, cô đã bị nhiều người công kích khi cho rằng sinh con liên tiếp sẽ không tốt.

Ngoài ra, có người còn chê trách việc cô sinh nhiều con. Thậm chí Quỳnh Quỳnh còn bị một số người kém duyên “tấn công” trên mạng xã hội bằng những lời miệt thị ngoại hình của cô. Cụ thể, những người này chê Quỳnh Quỳnh “đẻ như gà, vịt”.

Ngay lập tức Lê Dương Bảo Lâm đã bức xúc đáp trả thẳng thừng rằng:“Làm như đẻ 13 đứa vậy, người ta nuôi con đàng hoàng chứ có bỏ lăn lóc đâu”.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên là Tạ Thị Quỳnh Anh, trên mạng xã hội, cô được mọi người gọi là Quỳnh Quỳnh. Bà xã Lê Dương Bảo Lâm được đánh giá là giỏi giang, đảm đang khi quán xuyến công việc và vun vén gia đình, ngoài ra cô còn kinh doanh bán hàng online và được nhiều người ủng hộ.

Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm có thời gian hẹn hò 7 năm rồi tiến đến hôn nhân vào năm 2017, thời điểm đó bên gia đình Quỳnh Quỳnh có người phản đối vì nghi ngờ giới tính của nam diễn viên, tuy nhiên bất chấp mọi thứ Quỳnh Quỳnh vẫn tổ chức đám cưới với người mà cô yêu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button