Loạt nam thần C-biz vướng nghi vấn “dao kéo”, Từ Thái Khôn, Vương Nhất Bác cũng không thoát khỏi nghi ngờ

Nhiều nam thần thế hệ mới của C-biz khiến người hâm mộ thất vọng khi vướng vào ồn ào "dao kéo"

Mới đây, cư dân mạng đã “đào” lại loạt hình ảnh thời còn mới vào nghề của loạt sao nam Hoa ngữ như Từ Thái Khôn, Vương Nhất Bác và nhận ra sự thay đổi rất lớn trên gương mặt của họ. Chính điều này đã làm dấy lên nghi vấn các nam thần đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc vạn người mê như hiện nay.

Từ Thái Khôn
Nam thần hàng đầu C-biz như Vương Nhất Bác, Từ Thái Khôn đều khiến người hâm mộ thất vọng khi dính nghi án “dao kéo”

Ở đây có tin hot:

Từ Thái Khôn

Từ Thái Khôn
Hình ảnh so sánh Từ Thái Khôn thời niên thiếu và hiện tại

Bước ra từ cuộc thi Idol Producer 2018, Từ Thái Khôn nhanh chóng được cộng đồng mạng để ý và thu hút nhiều người hâm mộ nhờ ngoại hình thư sinh của mình. Tuy nhiên, nếu so sánh những hình ảnh trước đây với bây giờ thì thực sự là khác biệt quá lớn.

Từ Thái Khôn
Chiếc cằm dị dạng khó hiểu của Từ Thái Khôn
Từ Thái Khôn
Khoảnh khắc bị nghi là biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ của Từ Thái Khôn

Loạt ảnh trước đây của Từ Thái Khôn cho thấy anh có xương quai hàm lớn, sống mũi gồ ghề và làn da ngăm đen. Nhưng bây giờ anh là một trong những nam thần hàng đầu của C-biz với gương mặt V-line, sống mũi cao thẳng.

Bằng chứng cho thấy nam thần Từ Thái Khôn từng độn cằm

Thậm chí còn có nhiều thông tin rằng công ty quản lý của Từ Thái Khôn đã bỏ ra hàng chục tỷ đồng để tút lại nhan sắc cho nam thần. Tuy nhiên, đối mặt với nghi vấn “dao kéo” , Từ Thái Không chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận hay khẳng định bấy cứ điều gì.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác
Chiếc mũi khác thường của Vương Nhất Bác khi anh không thoát khỏi ồn ào “dao kéo”

Vương Nhất Bác vụt sáng thành sao từ sau thành công của bộ phim “Trần Tình Lệnh”. Tuy nhiên, càng nổi tiếng lại càng bị soi nhiều, nam thần sinh năm 1997 không ít lần vướng phải ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ.

Vương Nhất Bác
Khi hát nốt cao, chiếc cằm của Vương Nhất Bác lại biến dạng
Vương Nhất Bác
Vương Nhất Bác đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp ngất ngây như hiện nay?

Cư dân mạng đã liên tục đưa ra những hình ảnh so sánh ngoại hình trước kia và bây giờ của Vương Nhất Bác và nhận ra nhiều dấu hiệu bất thường. Thậm chí, thời gian gần đây xuất hiện nhiều hình ảnh cho thấy nam thần này có những biến chứng của “dao kéo”.

Hoa Thần Vũ 

Từ sau khi một cô gái tự nhận là bạn gái cũ của Hoa Thần Vũ tố anh từng phẫu thuật thẩm mỹ, cư dân mạng mới bắt đầu chú ý đến những sự thay đổi trên gương mặt của nam thần này theo thời gian.

Xương quai hàm của Hoa Từ Vũ nghi đã từng đụng chạm để hoàn mỹ hơn

Quả nhiên, nếu so sánh những bức hình ngày trước và bây giờ có thể thấy Hoa Thần Vũ đã thay đổi không ít, từ mũi, xương quai hàm, tai,… Tuy nhiên, không im lặng cho qua chuyện như các nam thần khác, Hoa Thần Vũ lên tiếng đáp trả cực gắt những tin đồn “dao kéo” này, nhưng dù là vậy thì sự hoài nghi anh đã phẫu thuật thẩm mỹ vẫn không dừng lại.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button