Chị đại showbiz như Dương Mịch mà cũng từng bị đoàn làm phim đuổi đến 2 lần

Vì ôm đồm quá nhiều công việc, Dương Mịch đã bị đoàn làm phim đuổi về, mất luôn vai diễn

Dương Mịch là một trong những tiểu Hoa đán quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ, bất cứ đàn em hay đồng nghiệp nào làm việc cũng cô cũng đều phải rén vì sự nghiêm túc với công việc của nữ diễn viên. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Dương Mịch từng 2 lần bị đoàn làm phim đuổi về vì “tật xấu” này và ngậm ngùi nhường lại vai diễn cho người khác.

Dương Mịch

Có thể bạn quan tâm:

Dương Mịch bị đòn làm phim đuổi vì quay 5 phim cùng một lúc

Năm 2011, có lẽ mà năm đáng xấu hổ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch khi cô bị đạo diễn thẳng tay đuổi về cho dù nữ diễn viên khóc lóc xin lỗi.

Dương Mịch

Cụ thể, thời điểm đó, Dương Mịch được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn trong bộ phim “Tìm Kiếm”. Ban đầu, Dương Mịch có mặt rất đúng giờ và đều hoàn thành tốt các cảnh quay của mình. Tuy nhiên, càng về sau, nữ diễn viên lại càng thiếu chuyên nghiệp, thường xuyên đến trường quay muộn khiến mọi người phải chờ đời, đã vậy khi diễn còn không tập trung.

Dương Mịch

Điều này đã khiến đạo diễn vô cùng khó chịu và quyết định cho Dương Mịch nghỉ hẳn và tìm diễn viên khác thay thế cô. Dương Mịch đã khóc lóc và xin lỗi đạo diễn cũng như mọi người trong đoàn làm phim nhưng điều này cũng không khiến đạo diện thay đổi quyết định. Sau cùng, Dương Mịch vẫn bị đuổi và ra về trong sự xấu hổ.

Dương Mịch

Thì ra lý do Dương Mịch thường xuyên đến muộn như vậy là vì cô đang quay cùng lúc 5 bộ phim nên khó tránh khỏi tình trạng bị chồng chèo lịch trình. Đạo diễn “Tìm Kiếm” đã đánh giá Dương Mịch thiếu chuyên nghiệp vì khi cô mất tập trung thì không thể diễn tốt bất cứ vai diễn nào.

Dương Mịch “ngựa quen đường cũ”, ôm đồm nhiều phim

Năm 2012, Dương Mịch vẫn chứng nào tật nấy khi nhận nhiều dự án phim cùng lúc. Khi đó, Dương Mịch đang quay phim cổ trang “Hổ Phù Truyền Kỳ”, thì nhận luôn cả phim điện ảnh “Huyết Yến” vì bộ phim này rất xuất sắc có thể đưa tên tuổi của Dương Mịch lên tầm cao mới.

Dương Mịch

Tuy nhiên, việc ghi hình cho phim cổ trang không hề dễ dàng gì, vì riêng việc hóa trang đã tốn rất nhiều thời gian. Vì thế mà Dương Mịch lại tiếp tục đến trường quay “Huyết Yến” muộn, diễn không tập trung khiến đạo diễn thất vọng.

Dương Mịch

Một lần nữa, Dương Mịch lại bị đạo diễn thẳng tay gạch tên ra khỏi dàn cast của phim. Vị trí của Dương Mịch sau đó đã được trao cho nữ diễn viên Hoắc Tư Yến.

Dương Mịch

Mặc dù đã từng bị lấy lại vai diễn và bị đuổi về đến xấu hổ như vậy nhưng hình như Dương Mịch vẫn chưa chừa. Năm 2022, Dương Mịch cũng quay nhiều phim cùng lúc, trong khi đang quay “Định luật 80/20”, Dương Mịch cũng đảm nhận vai chính ở “Cảm ơn bác sĩ”.

Dương Mịch

Hai bộ phim này lên sóng cùng một thời điểm và được kỳ vọng sẽ được khán giả đánh giá cao. Tuy nhiên, diễn xuất không có hồn, biểu cảm cứng nhắc của Dương Mịch đã khiến cả 2 bộ phim bị flop thảm hại.

Đọc thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button