Dương Tử hẹn hò Tiêu Chiến, showbiz Hoa ngữ chuẩn bị có thêm cặp đôi “phim giả tình thật”?

Dương Tử và Tiên Chiến thực sự đang hẹn hò?

Xuất hiện bằng chứng hai diễn viên đình đám Dương TửTiêu Chiến đang hẹn hò nhau khiến cư dân mạng vô cùng sốt sắng.

Tiêu Chiến

Dương Tử và Tiêu Chiến đang hẹn hò?

Ngày 7/12, cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thân mật của Dương Tử và Tiêu Chiến tại một nhà hàng. Mặc dù đoạn clip này chỉ vọn vẹn vài giây và chất lượng không tốt, nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra 2 nhân vật trong clip chính là Dương Tử và Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến Dương Tử

Cụ thể, Tiêu Chiến và Dương Tử ngồi cạnh nhau và trong lúc đang trò chuyện vui vẻ thì nam diễn viên bất ngờ quay sang phía Dương Tử để làm hành động gì đó giống hôn.

Tiêu Chiến Dương Tử

Nhiều cư dân mạng đã xem đi xem lại đoạn clip này và cho biết Tiêu Chiến chưa hề chạm môi Dương Tử, chỉ là họ ghé sát mặt vào nhau thôi, nhưng dù là vậy thì hạnh động này cũng thân mật hơn mức bình thường.

Tiêu Chiến

Ngay sau đó, từ khóa “Tiên Chiến”, “Dương Tư” được tìm kiếm liên tục trên hot search, làm dấy lên tin đồn hẹn hò của Tiêu Chiến và Dương Tử. Tuy nhiên, đối mặt với tin đồn này, cả 2 diễn viên chỉ giữ im lặng nên khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Tin bài hot:

Tin đồn Dương Tử và Tiêu Chiến hẹn hò bắt đầu từ khi nào?

Tin đồn Dương Tử và Tiêu Chiến hẹn hò đã xuất hiện từ năm 2021 khi cả hai hợp tác với nhau trong bộ phim “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn”. Bộ phim này lọt top những phim có lượt xem nhiều nhất màn ảnh Hoa ngữ khi đó, đưa tên tuổi của Tiêu Chiến và Dương Tử lên tầm cao mới.

Tiêu Chiến Dương Tử

Vì phản ứng hóa học của cặp đôi diễn viên trong phim quá ngọt, cộng thêm những cảnh quay hậu trường ngọt lịm của cả hai đã làm xuất hiện tin đồn hẹn hò. Thậm chí, còn có cả bằng chứng ghi lại cảnh Tiêu Chiến và Dương Tử cùng dùng bữa với nhau ở một nhà hàng, Tiêu Chiến đến trước còn Dương Tử bước vào sau.

Dương Tử

Tiêu Chiến

Tháng 12 năm ngoái, dân tình cũng phát hiện Dương Tử đến xem buổi nhạc kịch “Như Mộng Chi Mộng” có sự góp mặt của Tiêu Chiến. Nữ diễn viên che kín mặt, đến buổi nhạc kịch ủng hộ Tiêu Chiến càng khiến cư dân mạng chắc cú về việc cặp đôi đang bí mật hẹn hò.

Tiêu Chiến Dương Tử

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến và Dương Tử vẫn không có bất cứ động thái nào trước tin đồn này, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng cặp đôi đang hẹn hò thật sự bởi vì họ đều là trai tài gái sắc của màn ảnh Hoa ngữ, vô cùng xứng đôi.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button