Bellingham thách thức tuyển Pháp gây chấn động trước thềm tứ kết World Cup 2022

Sau khi chiến thắng vang dội trước ĐT Senegal với tỷ số 3-0 và giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết. Sắp tới đây ĐT Anh sẽ có cuộc gặp gỡ với Pháp ở vòng tứ kết, đây được cho là hai đội bóng mạnh nhất bất phân thắng bại. Tuy nhiên trước trận đấu diễn ra vào ngày 11/12, tiền vệ Bellingham đã lên tiếng cảnh báo mọi đối thủ sẽ bước vào trận đấu sống còn khi đối đầu với ĐT Anh tại  World Cup 2022. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về tiền vệ trẻ này nhé.

Thế mạnh của chân sút Bellingham

Tài năng của chân sút được khẳng định

Tiền vệ Bellingham đi lên từ cuộc chiến xuống hạng ở tuổi 16, để có thể trở thành người thống trị trong giai đoạn cuối cùng của Champion League chỉ trong vòng một năm sau đó không có gì đáng ngạc nhiên. Tài năng của tiền vệ chưa bao giờ bị nghi ngờ.

Nhưng sự phát triển tăng vọt của anh đã khiến ngay cả ban lãnh đạo Dortmund ngạc nhiên không thốt nên lời. Tiền vệ Bellingham, người đã bị ĐT Anh giới hạn vào khoảng một tháng trước, đang bắt đầu xem xét tài năng từng chút để có thể dùng cho thế hệ sau.

Bellingham có kỹ năng chơi bóng khá tốt

Điểm mạnh của Bellingham đang dần trở nên lý tưởng, anh cũng là một cầu thủ có giá trị cao. Cầu thủ có những đường chuyền và đi bóng rất xuất sắc, anh sử dụng kỹ thuật và khống chế áp sát của mình để có thể dễ dàng vượt qua đối thủ và tạt vào khoảng trống trên sân đấu để nhận đường chuyền bóng một cách hoàn hảo nhất. Cá nhân anh cũng sở hữu đường chuyền bóng đa dạng và chính xác, đây là một yếu tố cần thiết khi làm việc theo nhóm.

Bellingham được xem là trụ cột chính của ĐT Anh
Bellingham được xem là trụ cột chính của ĐT Anh

Màn trình diễn xuất chúng của Bellingham tại World Cup 2022

ĐT Anh đã đánh bại đối thủ của họ ở vòng bảng để tiến vào vòng tứ kết với nhà đương kim vô địch Pháp. Bất chấp sự khởi đầu tệ hại, ĐT Anh đã khẳng định quyền kiểm soát bóng. Người mang dấu ấn sâu sắc nhất trong bàn thắng đó là tiền vệ Bellingham. Chỉ trong vòng 10 phút anh đã tạo ra sự khác biệt giúp ĐT Anh chiến thắng 2-0. Từ đầu trận đấu cho đến những phút bù giờ, anh đều để lại ấn tượng, giúp ĐT Anh nhân đôi lợi thế và giành vé tiến vào vòng tứ kết World Cup 2022.

Bellingham tiền vệ hay nhất trong tương lai

Cầu thủ Foden người đã kiến tạo 2 bàn thắng cho ĐT Anh thắng 3-0 trước Senegal, đã hết lời khen ngợi Bellingham. Anh cho rằng trong lối chơi của tiền vệ trẻ không có bất cứ một chút sai sót nào. Khi nhắc về Bellingham, khuôn mặt anh bừng sáng lên. Cầu thủ này cho biết anh không muốn đánh giá ca cậu ấy vì cậu ấy còn quá trẻ, nhưng anh khẳng định rằng chưa thấy một cầu thủ nào tài năng như vậy và chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành một tiền vệ đá hay nhất thế giới.

Bellingham đã giúp Anh vào vòng tứ kết nhờ đánh bại Senegal
Bellingham đã giúp Anh vào vòng tứ kết nhờ đánh bại Senegal

ĐT Anh đang hướng tới đại chiến với nhà ĐKVĐ Pháp

Chiến thắng ĐT Anh trước Senegal cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ đối đầu với nhà ĐKVĐ Pháp trong trận tứ kết được diễn ra vào rạng sáng chủ nhật ngày 11 tháng 12. Bellingham sẽ phải đối đầu với các cầu thủ Adrien Rabiot, Antoine Griezmann và Aurelien Tchuimeni bên phía Les Bleus. Họ là những cỗ máy được bôi dầu tốt, chiến đấu không biết mệt mỏi tại giải đấu được diễn ra tại Qatar. Bellingham chắc chắn có khả năng cản phá được bộ ba hủy diệt này. 

Bellingham thách thức nhà ĐKVĐ Pháp

Trước khi gặp ĐT Pháp, Bellingham đã ra lời cảnh báo sẽ đối đầu một mất một còn đối với nhà ĐKVĐ Pháp. Cụ thể anh chia sẻ : “khi không tham gia trận đấu thì tôi là một chàng trai tốt. Nhưng khi thi đấu tôi sẽ cố gắng hết mình và là một chiến binh mạnh mẽ. Bất kỳ đối thủ nào không cùng chung một màu áo đều sẽ là kẻ thù của tôi”. Được biết, anh chính là trụ cột của ĐT Anh, chỉ mới 19 tuổi nhưng Bellingham đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất có pha kiến tạo đẹp mắt tại vòng knock-out World Cup 2022. 

 Bellingham có những đường chuyền bóng vô cùng chính xác
Bellingham có những đường chuyền bóng vô cùng chính xác

Không chỉ tiền vệ Bellingham, một cầu thủ ĐT Anh là Kyle Walker cũng có phát ngôn tự tin trước trận tứ kết này. Ngôi sao thuộc biên chế CLB Man City cũng khẳng định không ngại đối đầu cậu bé vàng nước Pháp Kylian Mbappe. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ Bellingham vẫn sẽ tiếp tục đá chính ở cuộc đối đầu với ĐT Pháp tại tứ kết World Cup 2022. Trận đấu được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 11/12.

Bellingham luôn nhiệt huyết trên sân cỏ
Bellingham luôn nhiệt huyết trên sân cỏ

Trân tứ kết World Cup 2022 dư sẽ là một trận đấu căng thẳng, khi cả hai đội bóng đều ngang tài ngang sức nhau và được cho là xứng đáng giành giải vô địch cúp vàng. Trong trận đấu lần này liệu tiền vệ Bellingham có thể giúp cho ĐT Anh vượt mặt Pháp để tiến sâu và VCK hay không. Chúng ta cũng theo dõi và đón xem nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button