Điểm danh sao nam Hoa ngữ xấu xí trên màn ảnh: Nhậm Gia Luân mất khí chất nam thần, chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh vừa già vừa xấu

Nhậm Gia Luân, Hứa Khải hay Phùng Thiệu Phong đều từng khiến fan thất vọng với tạo hình xấu trên phim

Mặc dù nổi tiếng là những nam thần điển trai của màn ảnh Hoa ngữ, nhưng Nhậm Gia Luân, Hứa Khải và Phùng Thiệu Phong cũng có những lúc xuất hiện xấu xí, khiến người hâm mộ cảm thấy xấu hổ thay. Trong năm 2022, ba nam diễn viên này đều có những màn tái xuất thất bại với tạo hình không đẹp mắt của mình.

Nhậm Gia Luân

Có thể bạn quan tâm:

Nhậm Gia Luân

Đầu năm 2022, Nhậm Gia Luân đóng cặp với Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim cổ trang “Ngự giao ký”. Trong phim, nam diễn viên vào vai người cá Trường Ý có sức mạnh đặc biệt. Với tạo hình mới mẻ này, người hâm mộ đã kỳ vọng nam thần sẽ bức phá màn ảnh, thế nhưng ngược lại với mong đợi, Nhậm Gia Luân lại khiến fan ngã ngửa, thất vọng khi mặc áo cơ bắp vì thân hình của anh khá gầy.

Nhậm Gia Luân

 

Nam diễn viên bị “bóc phốt”mặc đã mặc áo cơ bắp mà vẫn không thể có được thân hình hoàn hảo, khiến người xem nhìn đã biết cơ bắp giả. Hơn nữa nhan sắc của Nhậm Gia Luân từ đầu phim cho đến hết phim lên xuống thất thường, nhiều lúc trông anh còn hốc hách, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, diễn xuất của nam diễn viên cũng không được đánh giá cao. Đa phần nhận xét đều cho rằng Nhậm Gia Luân diễn khá đơ, thiếu biểu cảm trong “Ngự giao ký” nên bộ phim không thành công như mong đợi.

Nhậm Gia Luân

Hứa Khải

Hứa Khải gây chú ý khi kết hợp cùng đàn chị Dương Mịch trong phim “Định luật 80/20”. Tuy nhiên, khi phim vừa lên sóng, nam thần này đã gây thất vọng vì diễn xuất nhạt nhẽo và thiếu biểu cảm của mình. Trong phim, anh vào vai Dương Hoa, một chàng trai trẻ bị mẹ ép cưới với nữ luật sư Tần Thi, do Dương Mịch thủ vai. Màn kết hợp của cặp đôi chị em bị khán giả chê rất nhiều, chưa kể phản ứng hóa học của cả hai cũng khiến người xem cảm thấy ngán ngẩm.

Hứa Khải

Hứa Khải

Bên cạnh đó, nhan sắc của Hứa Khải cũng bị soi. Ở những cảnh quay cận mặt, khán giả dễ dàng nhận thấy gương mặt của nam diễn viên thiếu sức sống, da sạm hơn và bọng mắt cũng nhìn rõ hơn. Có lẽ vì lịch trình công việc dày đặc, nên Hứa Khải khá mệt mỏi và chưa dành nhiều tâm huyết cũng như sự đầu tư cho vai diễn lần này.  Người hâm mộ mong nam thần có thể bứt phá hơn trong năm 2023 và quay trở lại đỉnh cao trước đây.

Hứa Khải

Phùng Thiệu Phong

Hậu ly hôn, nhan sắc của Phùng Thiệu Phong cũng xuống cấp thấy rõ. Nam diễn viên kín tiếng và ít tham gia các hoạt động giải trí hơn, nhưng mỗi lần bị bắt gặp, nam diễn viên luôn gây thất vọng với gương mặt tiều tụy, thiếu sức sống của mình. Không những vậy, khi tham gia bộ phim cổ trang “Cửu châu chu nhan ký” và đóng vai một vị vua, nam diễn viên cũng chê bai về tạo hình không đẹp của mình. 

Dù gì Phùng Thiệu Phong cũng từng là nam thần màn ảnh, đình đám một thời, thế nhưng tạo hình cổ trang của anh trong phim thực sự không toát lên được khí chất của một vị vua, ngược lại còn khiến anh trông già hơn. Đặc biệt khi đứng cạnh Bành Tiểu Nhiễm, Phùng Thiệu Phong càng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, thiếu sức hút.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button