Văn Lâm vụt mất danh hiệu Quả bóng vàng

Nhiều cổ động viên đã nhận thấy rằng cầu thủ Văn Lâm chơi thăng hoa trong nửa cuối năm 2022 tuy nhiên những thành tích này chưa đủ để chân sút này nhận danh hiệu quả bóng vàng. Có thể nói, chân sút này đã bỏ lỡ danh hiệu cá nhân gây tiếc nuối và khiến fan hâm mộ thắc mắc. 

Văn Lâm chưa thể nhận danh hiệu cá nhân trong năm nay

Bản thân cầu thủ này là người chơi hay nhất ở AFF Cup 2022, có nhiều cố gắng ở cuối mùa giải. Tuy nhiên, thủ thành này có thể nhận được giải thưởng Quả bóng vàng danh giá nếu về khoác màu áo ĐT Việt Nam sớm hơn. 

Sau khi cầu thủ Dương Hồng Sơn trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam năm 2008 thì fan hâm mộ chưa được chứng kiến thủ môn nào sở hữu giải này. Điều này có thể sẽ được xảy ra trong năm nay nếu cầu thủ Văn Lâm trở về tham gia mùa giải bóng đá AFF Cup sớm hơn.

Văn Lâm khoác áo CLB bóng đá mới

Vào khoảng tháng 8/2022, cầu thủ Văn Lâm trở về Việt Nam sau khoảng thời gian chật vật ở đất nước Nhật Bản. Thủ môn này từng khoác áo CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) tuy nhiên, anh chưa có điều kiện để thể hiện bản thân và bị các thủ môn ngoại chơi lấn át.

Về Việt Nam thủ thành này đã nhanh chóng khoác áo CLB Bình Định, bản thân người gác đền này đã ký kết được bản hợp đồng có giá trị đến 13,5 tỷ đồng gây nhiều bất ngờ. Tuy nhiên cầu thủ này đã có một cơ hội tốt để thể hiện giá trị và khiến các thành viên ban lãnh đạo cảm thấy xứng đáng khi bỏ ra con số lớn. 

Khi tham gia trận đấu ra mắt, thủ thành này đã ngay lập tức thể hiện bản thân mình và tạo ra ít nhất 3 tình huống cứu thua xuất sắc. vấn đề này đã khiến các thành viên CLB Hà Nội cảm thấy nản lòng khi thi đấu.

Văn Lâm khoác áo CLB bóng đá mới
Văn Lâm khoác áo CLB bóng đá mới

Văn Lâm tỏa sáng rực rỡ ở mọi mặt trận thi đấu

Nhờ vào những pha cứu thua rất đẹp mắt mà người gác đền này đã có thể góp công lớn giúp CLB Bình Định và giúp các chân sút này có thể giành chiến thắng 3-0. Khi tham gia mùa giải năm 2022, thủ thành Văn Lâm thi đấu 11 trận và gây được ấn tượng cực mạnh khi để trống lưới ở 8 trận bắt chính.

Không những thế, trong các trận đấu này anh chỉ ghi nhận 5 bàn thua và tạo ra một cơ hội rất lớn để đội bóng đất võ cán đích hạng 3 chung cuộc. Có thể nói, khi tham gia giải đấu quốc gia thủ môn này luôn biết cách thể hiện bản thân và tạo được những dấu ấn đặc biệt cho đội bóng, cản phá các pha xé lưới. 

Khi tham gia tranh tài tại đấu trường Cúp Quốc gia, Văn Lâm tỏa sáng rực rỡ và liên tục tạo nên những đột phá rất mạnh mẽ cho CLB Bình Định. Cầu thủ này đã nhanh chóng giúp cho các thành viên đội bóng chủ quản bảo vệ sạch lưới sau 90 phút thi đấu cùng CLB Viettel. 

Văn Lâm tỏa sáng rực rỡ ở mọi mặt trận thi đấu
Văn Lâm tỏa sáng rực rỡ ở mọi mặt trận thi đấu

Hành trình theo đuổi giải thưởng của Văn Lâm

Cầu thủ Văn Lâm đã cố gắng hết mình để có thể theo đuổi được các huy chương đồng mùa giải V.League và huy chương bạc Cúp Quốc gia năm 2022. Ngay lập tức, thủ thành này đã tạo nên những đóng góp rất lớn cho câu lạc bộ chủ quản và thể hiện tài năng, tinh thần của các cầu thủ Việt Nam.

Khi khoác màu áo ĐT Việt Nam và tham gia tranh tài ở mùa giải AFF Cup 2022 – Một giải đấu quan trọng nhất của nước ta trong năm 2022 thì Văn Lâm đã thể hiện rất hoàn hảo. Trong cuộc tranh tài gặp đối thủ nặng ký là Malaysia thì người gác đền này đã có ít nhất 3 pha cứu thua ấn tượng. 

Nhờ vào sự cản phá tuyệt vời của anh mà đội giúp tuyển Việt Nam bảo toàn lợi thế một bàn mong manh khi tranh tài. Không những thế, trong trận đấu này, đoàn quân của chiến lược gia Park Hang-seo giành chiến thắng chung cuộc 3-0 và tạo nên sức hút cho các CĐV khu vực. 

Văn Lâm lỡ mất cơ hội nhận Quả bóng vàng 

Rất nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho thủ môn Văn Lâm khi anh gia nhập CLB Bình Định quá muộn. Nếu cầu thủ này tham gia vào đội bóng từ đầu mùa giải 2022, thì vị trí Quả bóng vàng chắc chắn sẽ thuộc về anh. 

Nhờ vào những pha bảo vệ lưới chuyên nghiệp, các chiến thuật cản phá bóng chất lượng mà Văn Lâm đã đóng góp thành tích đáng kể cho ĐT Việt Nam và cả CLB Bình Định.

Văn Lâm lỡ mất cơ hội nhận Quả bóng vàng 
Văn Lâm lỡ mất cơ hội nhận Quả bóng vàng

Tiếc nuối của thủ thành Văn Lâm

Nhờ vào những tài năng của mình mà Văn Lâm xứng đáng trở thành ứng viên nhận được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Tuy nhiên, những cố gắng này của anh thực sự chưa đủ chen chân vào các giải thưởng danh giá dành riêng cho top 3 chung cuộc khi các cầu thủ khác cũng chơi bóng rất xuất sắc. 

Tiếc nuối của thủ thành Văn Lâm
Tiếc nuối của thủ thành Văn Lâm

Văn Lâm đã thể hiện khả năng thi đấu rất ấn tượng, có nhiều cố gắng tuy nhiên, chừng đó không đủ để anh có thể sở hữu danh hiệu cá nhân cho mình. Thủ thành này chưa thực sự đủ sức để có thể cạnh tranh danh hiệu cá nhân với các đồng đội ở mùa áo ĐT Việt Nam.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button