Ronaldo có còn cơ hội để trở lại châu u để thi đấu

Trong lịch sử giải VĐQG Saudi Arabia, chưa có một cầu thủ nào ghi được 4 bàn (poker) nhanh như CR7. 4 bàn thắng chỉ trong 60 phút cuộc đối đầu với Al Wehda vòng 16 Saudi Pro League (SPL) giúp cho Ronaldo mở ra nhiều cột mốc mới. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin chi tiết và mới nhất. 

Ronaldo thể hiện khát khao trong từng pha bóng 

Điều ấn tượng hơn nữa là cách siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện khát khao trong từng pha bóng hay cả màn ăn mừng. Anh chưa hài lòng và không có dấu hiệu sẽ dừng lại.

Bác bỏ sự nghi ngờ của người hâm mộ 

Trước khi chân sút 38 tuổi “mở tài khoản” tại SPL, không ít cổ động viên Al Nassr đã bắt đầu cảm thấy thất vọng với tân binh đình đám. Những áp lực và chỉ trích cho siêu sao Bồ Đào Nha lớn dần lên trong bối cảnh anh chưa thể tỏa sáng được ngay lập tức tại CLB mới.

Thậm chí sau khi đoạn video cổ động viên giẫm lên áo đấu của Ronaldo lan truyền chóng mặt ở trên mạng xã hội, tiếp tục xuất hiện clip khác chỉ trích CR7. Người được cho là Giám đốc CLB Al Nassr nói trong đoạn băng: “Hãy biến khỏi đây đi, tôi đã chi 200 triệu euro vào anh ta (CR7 – PV) chỉ biết ‘Siuuuu’ và điều đó thật khó tin”.

Tất cả biến cố kể trên diễn ra sau trận thua với tỷ số 1-3 của Al Nassr trước Al Ittihad tại bán kết Siêu cúp Saudi. Cho đến thời điểm này, không ai biết được đoạn video kể trên đúng là lời của thành viên ban lãnh đạo Al Nassr hay không. Tuy nhiên, phản ứng đó là đúng sự thật, vị giám đốc nọ nên gửi lười xin lỗi Ronaldo.

Bác bỏ sự nghi ngờ của người hâm mộ 
Bác bỏ sự nghi ngờ của người hâm mộ

Ronaldo đã ghi 5 bàn trong 2 trận đấu 

Sau 2 trận liên tiếp không có bàn thắng, Ronaldo đã ghi liền 5 bàn trong 2 trận đấu gần nhất cho CLB chủ quản. Al Nassr trở lại dẫn đầu bảng xếp hạng SPL của mùa này với lợi thế so với đối thủ bám đuổi. 

Ngay cả khi không có Anderson Talisca, chân sút chủ lực trước khi cầu thủ Ronaldo đến trong đội hình, Al Nassr dễ dàng giải quyết đối thủ yếu hơn. Giải VĐQG Saudi Arabia chỉ trôi qua nửa chặng đường, song Al Nassr cho thấy họ xứng đáng là ứng cử viên vô địch hàng đầu. 

Một đội bóng sở hữu chân sút có khả năng ghi được bàn ấn tượng như Ronaldo hiển nhiên sẽ được đánh giá cao nhất. Ở cuộc đối đầu Al Wehda, CR7 ghi 4 bàn theo kịch bản khác nhau, từ sút chân trái, chân phải, thực hiện penalty đến lao vào để đá bồi sau pha dứt điểm hỏng của bản thân.

Thủ quân Al Nassr đã nâng kỷ lục ghi bàn mọi thời của mình lên đến con số 824, hơn người đứng sau Lionel Messi là 28 bàn. Anh trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử sẽ cán mốc 500 bàn ở giải vô địch quốc gia, cụ thể 503 bàn sau trận đấu gặp Al Wehda, sau Josef Bican, Pele và Romario.

Ronaldo đã ghi 5 bàn trong 2 trận đấu 
Ronaldo đã ghi 5 bàn trong 2 trận đấu

Siêu sao Argentina khó có thể qua mặt được Ronaldo 

Cuộc bám đuôi về thành tích ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Ronaldo và Messi còn gay cấn trong thời gian tới. Ai cũng biết CR7 luôn bị ám ảnh bởi kỷ lục và thống kê như thế nào.

Ronaldo có cơ hội để trở lại Châu Âu hay không 

Anh chắc chắn không muốn bị siêu sao Argentina vượt mặt ở kỷ lục này. Sẽ có nhiều lời chê bai với Ronaldo nếu anh muốn tiếp tục công phá kỷ lục trong màu áo Al Nassr. Tuy nhiên, người hâm mộ cần phải nhớ rằng chỉ hai ngày trước, bóng đá Saudi Arabia tạo nên bất ngờ ở FIFA World Cup Club 2023.

Al Hilal, đối trọng lớn của Al Nassr tại SPL, đã vượt qua CLB giàu truyền thống Brazil là Flamengo để vào chung kết. Họ sẽ đối đầu với Real Madrid và hoàn toàn có cơ hội tạo nên cuộc lật đổ ngoạn mục trong lịch sử FIFA World Cup Club.

Giải VĐQG Saudi Arabia không kém như chuyên gia và người hâm mộ tưởng tượng. Bóng đá Saudi Arabia không chỉ có Al Hilal hay Al Nassr. Ở mùa giải năm nay, còn có hai đội bóng khác cạnh tranh chức vô địch giải đấu, đó là Al Shabab và Al Ittihad.

Ronaldo có cơ hội để trở lại Châu  u hay không 
Ronaldo có cơ hội để trở lại Châu  u hay không

Al Shabab đội bóng xếp sau Al Nassr cũng rất mạnh 

Al Shabab, đội bóng đang xếp ngay sau Al Nassr trong cuộc đua vô địch SPL, cũng rất mạnh với bộ đôi tiền vệ trung tâm Grzegorz Krychowiak và Ever Banega. Al Ittihad thì vừa quật ngã Al Nassr tại bán kết của Siêu cúp Saudi và sau đó lên ngôi vô địch trong giải đấu này. 

Họ sở hữu đội hình Helder Costa, cựu sao Benfica và Bồ Đào Nha. Bên cạnh đội top đầu, phần còn lại của SPL có tiềm lực kinh tế để có thể chiêu mộ ngôi sao nổi tiếng từ châu Âu. 

Khi Al Nassr bị đối thủ yếu hơn Al Fateh và cầm hòa 2-2 tại vòng 15 tuần trước, Cristian Tello để lại dấu ấn với siêu phẩm volley từ ngoài vùng cấm mở tỷ số. 

Al Shabab đội bóng xếp sau Al Nassr cũng rất mạnh 
Al Shabab đội bóng xếp sau Al Nassr cũng rất mạnh

Như vậy chúng ta có thể thấy được Ronaldo đang là người ghi được nhiều bàn thắng kỷ lục nhất. Với thành tích này rất có thể anh sẽ được trở lại Châu Âu để đá bóng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button