CLB Công an Hà Nội nhận tin sét đánh

Gần đây, công an Hà Nội là đội bóng tân binh mới gia nhập mùa giải vô địch nước ta. Câu lạc bộ này đã nhanh chóng chiêu mộ được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng tham gia tranh tài. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội đang vướng phải tin buồn khi hậu vệ phải hàng đầu Việt Nam chấn thương. 

Công an Hà Nội nhận tin sét đánh về cầu thủ

Gần đây, nhiều người đang tò mò muốn tìm hiểu về đội bóng tân binh mới gia nhập mùa giải V-league năm 2023. Các cầu thủ trong đội bóng này đều đang thi đấu vô cùng tốt, đứng thứ nhất ở bảng xếp hạng vòng 1. 

Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ lo lắng đó là đội bóng công an Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của chân sút Vũ Văn Thanh. Cầu thủ này có lẽ sẽ phải dừng thi đấu ở hai trận đấu tiếp theo tại V-League 2023 do bị chấn thương.

Đội bóng công an Hà Nội khiến thị trường chuyển nhượng chao đảo

Gần đây sau khi giành được tấm vé tham gia mùa giải V-League 2023 thì tân binh công an Hà Nội đã dốc sức để săn cầu thủ. Đội bóng này đã mua rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, đá hay trên sân để làm mạnh thêm đội hình thi đấu của mình.

Chính vì vậy, công an Hà Nội đã khiến thị trường chuyển nhượng chao đảo một phen và rất nhiều cầu thủ mới đã được ban huấn luyện đội này chiêu mộ về. Không những thế, đội bóng ngành công an đã nhanh chóng chiêu mộ được nhiều cầu thủ chất lượng hàng đầu nước ta.

Hầu hết các chân sút mà công an Hà Nội mang về đều là những bom tấn,  các tuyển thủ tham gia ĐT Việt Nam. Câu lạc bộ bóng đá công an nhân dân đã nhanh chóng đạt được thành tích nổi bật ở trận đầu tiên vòng 1 mùa V-league.

Cầu thủ Văn Thanh là một trong những cái tên đáng chú ý nhất tại câu lạc bộ bóng đá công an Hà Nội. Đội bóng này đã nhanh chóng tạo nên dấu ấn đặc biệt trên sân nhờ vào việc chiêu mộ rất nhiều cầu thủ lừng danh. 

Đội bóng công an Hà Nội khiến thị trường chuyển nhượng chao đảo
Đội bóng công an Hà Nội khiến thị trường chuyển nhượng chao đảo

Văn Thanh hội quân cùng công an Hà Nội mùa giải V-league 2023

Sau quãng thời gian tập trung thi đấu cho ĐT Việt Nam tham dự mùa giải AFF Cup 2022 thì cầu thủ Văn Thanh đã chính thức trở lại thi đấu cho công an Hà Nội. Chân sút này đã nhanh chóng quay trở lại hội quân cùng các đồng đội tại CLB ngành công an.

Anh đã tham gia thi đấu trận đầu tiên tại mùa giải V-League 2023 những chẳng may gặp phải chấn thương và phải nghỉ 2 tuần. Có thể nói, đây là một mùa bóng khó khăn với cầu thủ này khi anh vướng chấn thương nặng và chưa thể trở lại sân cỏ ngay. 

Văn Thanh hội quân cùng công an Hà Nội mùa giải V-league 2023
Văn Thanh hội quân cùng công an Hà Nội mùa giải V-league 2023

Đội bóng công an Hà Nội đã thi đấu rất quyết liệt

Ở trong vòng đấu đầu tiên, đội bóng công an Hà Nội đã nhanh chóng tranh tài và quyết đấu cùng với CLB Bình Định. Trong trận đấu hấp dẫn này, hậu vệ sinh năm 1997 đã có khoảng thời gian thi đấu và tranh tài vô cùng trọn vẹn, nhanh chóng gây ấn tượng đối với các khán giả.

Tuy nhiên, sau khi thi đấu trọn vẹn 90 phút và góp công lớn giúp đội chủ nhà thì cầu thủ Văn Thanh đã gặp phải chấn thương. Sau khi giành chiến thắng 5-0 những đội bóng công an Hà Nội đã mất đi một cầu thủ chủ lực trong 2 tuần.

Câu lạc bộ công an Hà Nội đã mất đi cầu thủ chủ lực

Điều không may mắn trong trận đấu đầu tiên này đã xảy đến với cầu thủ Văn Thanh. Bản thân anh đã bị trật khớp khi thi đấu và không thể ra sân ở những trận kế tiếp đây. 

Chân sút này đã bị trật khớp vai trong một buổi tập trước thềm trận đấu với câu lạc bộ Hà Nội FC ở vòng 2 mùa giải V-League 2023. Có thể nói, đây là một tin dữ đối với màu áo của đội bóng tân binh và khiến họ bị hụt đi lực lượng chủ chốt trong lúc ra sân. 

Câu lạc bộ công an Hà Nội đã mất đi cầu thủ chủ lực
Câu lạc bộ công an Hà Nội đã mất đi cầu thủ chủ lực

Theo chẩn đoán từ các bác sĩ thì cầu thủ Vũ Văn Thanh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần để có thể hồi phục lại thể trạng. Không những thế, việc này có nghĩa là chân sút này sẽ phải tạm dừng việc thi đấu và không thể góp mặt trong các trận đấu tới của công an Hà Nội.

Tuyển thủ Việt Nam sẽ ra sân khi mùa giải V-League trở lại sau giai đoạn tạm nghỉ giữa mùa. Tuy nhiên, trận đấu vừa qua, cầu thủ này đã thi đấu không tốt trong màu áo câu lạc bộ chủ quản và phải nhận chấn thương nghiêm trọng. Điều này đã khiến không ít fan bóng đá cảm thấy lo lắng.

Đội bóng công an Hà Nội nhận thua trước Hà Nội FC

Mới đây thông tin liên quan đến việc câu lạc bộ công an Hà Nội đã phải bại trận trước Hà Nội FC đã khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy lo lắng. Đội bóng này đã bại trận trước nhà đương kim vô địch mùa giải trước đó. Chính vì trận thua này mà đội bóng bị rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng mùa giải năm nay. 

Đội bóng công an Hà Nội nhận thua trước Hà Nội FC
Đội bóng công an Hà Nội nhận thua trước Hà Nội FC

Đội bóng công an Hà Nội là đội bóng trẻ đang chiêu mộ được rất nhiều ngôi sao sáng giá. Câu lạc bộ này đã nhanh chóng tạo nên dấu ấn ở đầu mùa giải V-league năm nay khiến nhiều fan hâm mộ thích thú. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button