Mới tái xuất showbiz, Angela Phương Trinh liền lên đồ “chặt đẹp” dàn mỹ nhân showbiz

Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý với bộ trang phục cầu kỳ và bắt mắt của mình tại sự kiện thời trang

Mới đây, sự kiện thời trang của SIXDO diễn ra với tham dự của nhiều người đẹp, nghệ sĩ trong showbiz. Đa phần mọi người đều lựa chọn những bộ trang phục thanh lịch nhưng cũng không kém phần thời trang. Trong khi đó, Angela Phương Trinh lại thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế lạ mắt và cầu kỳ.

Angela Phương Trinh lấn át dàn người đẹp tại sự kiện

Có thể bạn chưa đọc:

Sự kiện thời trang SIXDO nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng

Sau thời gian ở đây, gần đây Angela Phương Trinh mới xuất hiện trở lại tại các sự kiện. Mỗi lần comeback, nữ diễn viên lại khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những bộ cánh không giống ai của mình.

Angela Phương Trinh gây sốc với bộ trang phục không giống ai tại một sự kiện

Lần này, Angela Phương Trinh  diện một chiếc đầm đỏ, có thiết kế 3D sắc sảo làm tôn lên vóc dáng của cô. Điểm nhất ở bộ trang phục này chính là những tua rua cô gắn ở trên đầu trông vô cùng lạ mắt.

Angela Phương Trinh vô cùng quý phái nhưng vẫn rất thời trang

Không riêng gì thiết kế độc lạ, mà màu sắc trong bộ trang phục của Angela Phương Trinh  cũng đã đủ làm cô nổi bật hơn dàn mỹ nhân showbiz. Bởi lẽ những người đẹp khác ưu tiên lựa chọn những màu sắc nhã nhặn hơn, còn Angela Phương Trinh  thì chọn màu đỏ rực rỡ.

Gu thời trang độc đáo của Angela Phương Trinh  được nhiều khán giả khen ngợi

Nếu theo dõi Angela Phương Trinh từ lâu, khán giả có thể dễ dàng nhận ra cô nàng rất thích tạo điểm nhất trên đầu của mình với những phụ kiện độc đáo. Ở một sự kiện khác của SIXDO, nữ diễn viên cũng từng kết một vòng hoa trên đầu, cùng tông màu với chiếc váy cô đang mặc.

Angela Phương Trinh cực kỳ thích những phụ kiện cầu kỳ tạo điểm nhấn ở trên đầu

Những lần trước đó, khán giả cũng bắt gặp mỹ nhân này tạo điểm nhấn bằng các hình thù ong bướm, hoa hòe trên đầu mình mỗi khi tham dự sự kiện. Nếu đơn giản hơn, thì Angela Phương Trinh sẽ búi tóc và tạo điểm nhấn bằng một chiếc trâm cài tóc được thiết kế riêng.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button