Binz dành tặng bài hát cho một người đặc biệt trước hàng ngàn khán giả, ngầm khẳng định mối quan hệ với Châu Bùi

Khi Binz nói sẽ dành tặng bài hát cho một người đặc biệt, cả khán đài lập tức gọi tên Châu Bùi

Trong live concert diễn ra tối ngày 12/11, sau khi biểu diễn xong những ca khúc bộc lửa, Binz một mình ngồi lại sân khấu với cây đàn guitar và biểu diễn ca khúc lãng mạn “Sao cũng được”. Trước khi biểu diễn bài hát này, nam rapper đã nói với khán giả rằng anh dành tặng bài hát này cho một người đặc biệt. Ngay lập tức cả khán đài rầm rộ lên và đồng loạt gọi hô vang tên “Châu Bùi“.

Binz vừa đánh đàn guitar vừa hát “Sao cũng được”

Có thể bạn chưa đọc:

Thậm chí khi Binz đang biểu diễn, máy quay cũng rất rất nhạy bén khi tia đến ngay chỗ Châu Bùi và chiếu hình ảnh của cô lên màn hình lớn. Trong khoảnh khắc này, cả Châu Bùi và Binz đều cười tít mắt vô cùng hạnh phúc trong tiếng hò hét của hàng ngàn khán giả.

Châu Bùi lên đồ cực chất đi xem bạn trai tin đồn biểu diễn

Hành động này của Binz cũng được coi là anh đã ngầm khẳng định mối quan hệ của mình và Châu Bùi. Mặc dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ, nhưng những gì cặp đôi làm với nhau và những động thái ngoài đời cũng như trên mạng xã hội thì mọi người đều hiểu họ là một cặp.

Châu Bùi và Binz không ít lần bị bắt gặp đang hẹn hò với nhau

Khán giả hy vọng, trong thời gian tới Binz và Châu Bùi sẽ chính thức công khai hẹn hò và có thể tiến đến hôn nhân vì đây thực sự là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt.

Xem thêm: 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button