Những “bóng hồng” của các thành viên SpaceSpeakers: Toàn những mỹ nhân tài năng và khéo léo của showbiz Việt

Những "bóng hồng" luôn sát cánh và ủng hộ các thành viên SpaceSpeakers

Tóc Tiên, Châu Bùi, Trâm Anh và Thanh Huyền được khán giả biết đến là những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của các thành viên quyền lực nhất SpaceSpeakers.

Tóc Tiên – người vợ tài năng của Hoàng Touliver

Tóc Tiên – ca sĩ tài năng và thông minh của showbiz Việt

Tóc Tiên bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ những năm cấp 3, khi đó cô đang là học sinh chuyên Sinh của trường chuyên Lê Hồng Phong, TP. HCM. Dù tham gia ghi hình cho nhiều chương trình, nhưng Tóc Tiên vẫn duy trì được thành tích học tập của mình và đạt được hơn 26 điểm trong kỳ thi đại học.

Đọc thêm:

Tuy nhiên, Tóc Tiên đã sớm từ bỏ con đường trở thành bác sĩ để theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ của mình. Trong nhiều năm hoạt động, cô khiến khán giả ấn tượng với phong cách âm nhạc mới mẻ và vô cùng cá tính, không những vậy tư duy âm nhạc và sự thông minh trong cách ứng biến, xử lý tình huống của nữ ca sĩ cũng khiến khán giả rất nể phục.

Năm 2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức đám cưới sau nhiều năm hẹn hò bí mật. Từ ngày về chung một nhà, cặp đôi không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc bên nhau, thậm chí vợ chồng Tóc Tiên còn lầy lội đến mức đăng ảnh dìm hàng nửa kia của mình. Hiện tại, sự nghiệp của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều đang rất thăng hoa và thành công.

Hot girl “bế giảng” Trâm Anh: Người vợ quyền lực của Justatee

Vợ của Justatee nổi tiếng từ những năm cấp 3

Những năm 2012 – 2013, Trâm Anh là một trong những hot girl Hà Thành vô cùng nổi tiếng. Cô được nhiều người biết đến và yêu mến sau một bức hình được chụp trong lễ bế giảng cấp 3, từ đó, Trâm Anh có biệt danh là hot girl “bế giảng”.

Mặc dù đã là bà mẹ 2 con, nhưng Trâm Anh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp của mình

Một thời gian sau, Trâm Anh và Justatee công khai hẹn hò, chuyện tình của họ không quá rầm rộ nhưng cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Sau 5 năm yêu đương, cặp đôi quyết định kết hôn, về chung một nhà. Hiện tại, vợ chồng Justatee đã có 2 nhóc tì, con gái đầu là bé Cici rất được cộng đồng mạng yêu mến vì sự hài hước, tinh nghịch của cô bé.

Sau khi kết hôn, Trâm Anh lùi về sau để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, chăm lo cho các con và ủng hộ chồng trên con đường sự nghiệp.

Châu Bùi: Bạn gái tin đồn của Binz

Mặc dù không công khai hay thừa nhận bất cứ điều gì, nhưng người hâm mộ của Châu Bùi và Binz cũng như khán giả đều biết cặp đôi đang hẹn hò. Người hâm mộ liên tục tìm ra được bằng chứng Châu Bùi và Binz đang là người yêu của nhau và luôn dành lời chúc phúc đến họ.

Người hâm mộ đang rất mong chờ Binz và Châu Bùi công khai hẹn hò

Châu Bùi là một fashionista tài năng và nổi tiếng của làng thời trang Việt. Mặc dù vóc dáng của cô nàng nhỏ bé, nhưng phong cách thời trang thì độc đáo và thời thượng nên Châu Bùi đã sớm góp mặt trong nhiều sự kiện thời trang quốc tế và tạo dựng được thương hiệu của mình.

Thanh Huyền: cô vợ nóng bỏng của Rhymastic

Trước khi trở thành vợ của huấn luyện viên Rap Việt, Thanh Huyền cũng là tên tuổi nổi tiếng trong làng mẫu Lookbook ở Hà Nội. Cô sở hữu thân hình cân đối, quyến rũ và nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không những vậy còn rất cá tính nên sở hữu nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Rhymastic

Năm 2019, Thanh Huyền và Rhymastic kết hôn, hiện tại cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Rhymastic cũng vô cùng chiều chuộng vợ, nam rapper sẵn sàng lăn xả để chụp cho vợ những tấm hình đẹp nhất.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button