Bận quay clip Tóp Tóp triệu view với Binz, Justatee không thèm nghe điện thoại của vợ

Nổi tiếng sợ vợ, thế mà vì mải quay clip Tik Tok với Binz và Justatee không thèm nghe điện thoại của vợ hot girl

Để chuẩn bị cho Live Concert kỷ niệm 11 năm thành lập SpaceSpeakers, các thành viên của hội “Không gian loa” đều đang tích cực luyện tập biểu diễn cũng như làm truyền thông cho sự kiện. Những ngày này, kênh Tik Tok của SpaceSpeakers cũng hoạt động nhiều hơn và gây chú ý hơn với khán giả.

Có thể bạn chưa đọc:

Binz và Justatee thích thú quay clip Tóp Tóp

Đặc biệt là clip Tóp Tóp được quay bởi Justatee và Binz đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cụ thể, hai chàng rapper si tình đã cover lại ca khúc “Cơn mưa cuối” – bài hát Justatee và Binz kết hợp với nhau cách đây 6 năm, từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc. Cách cover vô cùng ấn tượng, mang đầy tính nghệ thuật và cũng sáng tạo không kém đã giúp clip Tóp Tóp này trở nên viral và đạt được hơn 1 triệu lượt xem.

Hậu trường lầy lội, vui nhộn

Ngay sau đó, hậu trường quay clip này cũng được SpaceSpeakers chia sẻ khiến người hâm mộ không thể nhịn cười. Để có được clip triệu view như vậy phải có sự tham gia của một clip vô cùng hùng hậu, từ quay phim chuyên nghiệp cho đến ánh sáng lung linh và vị khách mời bí ẩn. Trong clip, Justatee cầm một chiếc sneaker để thay cho mic, xem hậu trường mới biết thì ra đôi giày này của Soobin Hoàng Sơn, đây cũng chính là khách mời bí ẩn trong clip triệu view này.

Binz thúc giục Justatee khẩn trương
Justatee nói mãi Binz mới hiểu cách ghi hình

Binz đã phải thốt lên rằng đây là e-kip quá hùng hậu và thúc giục Justatee phải khẩn trương ghi hình vì không có đủ tiền để trả cho e-kip chuyên nghiệp này. Justatee thì phải “thị phạm” nhiều cho Binz để có được cảnh quay đẹp nhất.

Vợ gọi ư? Cứ để sau, Jusstatee đang bận làm idol Tóp Tóp rồi

Trong lúc Justatee đang nhiệt huyết quay clip Tóp Tóp, thì vợ của nam rapper gọi điện đến. Vẫn được fan gọi là “ông hoàng sợ vợ”, thế nhưng Justatee đã thẳng thắn nói với trợ lý: “Cứ để máy đấy, lát anh gọi lại sau”. Quả nhiên, lúc này quay Tik Tok mới là quan trọng, vợ gọi cứ để sau.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button