Mỹ Tâm vượt mặt Trấn Thành trở thành nhân vật hot search nhất tuần qua, khẳng định sức hút suốt hơn 20 năm qua

Sự thành công của liveshow "Tri Âm" diễn ra đầu tháng 11 với sự ủng hộ của hơn 30.000 khán giả khiến Mỹ Tâm trở thành nhân vật hot nhất hiện nay

Theo bảng xếp hạng Top 10 từ khóa thịnh hành nhất từ đầu tháng 11 đến nay do Social Trending Keywords công bố, thì Mỹ Tâm là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất thời gian qua. Điều này cũng dễ hiểu khi nữ ca sĩ đã có một đêm diễn vô cùng thành công tại Hà Nội vào ngày 5/11 vừa qua.

Top 10 từ khóa thịnh hành nhất tuần đầu tháng 11

Tin bài hot:

Mỹ Tâm thành công vang dội với “Tri Âm”

Liveshow “Tri Âm” của Mỹ Tâm vô cùng bùng nổ tại sân vận là đồng Mỹ Đình với hơn 30.000 khán giả, các tiết mục biểu diễn đều được nang “Họa mi tóc nâu” dàn dựng công phu, các khách mời trong đêm diễn cũng là những tên tuổi nổi tiếng của làng âm nhạc Việt. Đặc biệt, cũng trong đêm diễn này, Mỹ Tâm đã quỳ xuống và bật khóc cảm ơn tình cảm của người hâm mộ đã dành cho cô bao nhiêu năm qua.

Nữ ca si không kìm được nước mắt trước tình cảm của đông đảo khán giả

Với sự thanh công của “Tri Âm”, Mỹ Tâm liên tục trở thành nhân vậy được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua, vượt mặt cả Trấn Thành. Ai cũng biết Trấn Thành vẫn là gương mặt bảo chứng rating của các nhà đài và các chương trình truyền hình. Nhất là thời gian gần đây, nam MC nhận được sự quan tâm của khán giả hơn cả khi anh công bố đang làm bộ phim Tết “Nhà bà Nữ”.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn biểu diễn cùng nhau trong đêm nhac

Tuy nhiên, từ khóa “Nhà bà Nữ” chỉ đứng ở vị trí thứ 2, thua xa lượt tìm kiếm của từ khóa “Mỹ Tâm”, điều này cũng cho thấy Mỹ Tâm là ca sĩ đỉnh cao như thế nào. Cô vào nghề từ hơn 20 năm trước, nhưng đến bây giờ sức hút của cô không hề thua kém bất cứ ca sĩ trẻ tuổi nào.

Đẳng cấp chị đại của Mỹ Tâm trong làng nhạc Việt khó ai có thể thay thế được

Nhờ tài năng, sự nhiệt thành và nghiêm túc với nghề ca sĩ mà Mỹ Tâm đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường âm nhạc, đồng thời ngày càng được khán giả yêu quý và mến mộ hơn.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://www.24h.com.vn/giai-tri/my-tam-vuot-mat-tran-thanh-lot-top-tim-kiem-nhieu-nhat-tuan-qua-c731a1413669.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button