Hot Tiktoker Tun Phạm khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai thuộc cộng đồng LGBT

Tun Phạm dũng cảm thừa nhận bản thân là người thuộc giới tính thứ 3, thích cả con gái lẫn con trai

Tiếp tục góp mặt trong MV mới “Anh tự do nhưng cô đơn” của Trung Quân Idol, hot Tiktoker Tun Phạm tiếp tục vào vai chàng trai đau khổ trong tình yêu đồng giới của mình. Cách đây 2 năm, Tun Phạm cũng là nam chính trong MV “Tình nào không như tình đầu” của Trung Quân Idol với câu chuyện tình bị bỏ lỡ của 2 nam sinh cùng lớp.

Tun Phạm tiếp tục làm nam chính trong MV của Trung Quân Idol
Tun Phạm trong MV “Tình nào không như tình đầu”

Có thể bạn chưa biết:

Cũng từ đây, nhiều người đặt ra câu hỏi là Tun Phạm thích con trai và mượn những câu chuyện trong MV để nói về câu chuyện của chính mình? Không để người hâm mộ thắc mắc, hot Tiktoker này đã thẳng thắng thừa nhận bản thân thuộc cộng đồng LGBT ngay trong buổi họp báo gần đây.

“Khi mà em xuất hiện trên bất cứ một nền tảng mạng xã hội nào, mọi người vẫn hay hỏi rằng em thích con trai hay con gái, em cũng muốn chia sẻ thẳng thắn là em thích được cả con gái lẫn con trai. Cách đây 6 năm, khi còn học đại học, người yêu của em là con gái nên khi đó em vẫn nói rằng mình 100% là trai thẳng. Nhưng bây giờ em đã biết được tình cảm thực sự của mình…” – Tun Phạm bộc bạch.

Tun Phạm từng lại hình mẫu nam sinh “Thanh xuân vườn trường” của nhiều cô gái

Nếu là người hâm mộ của nam Tiktoker này và thường xuyên theo dõi anh trên các kênh mạng xã hội, thì có thể biết đây không phải lần đầu tiên Tun Phạm thẳng thắn thừa nhận giới tính của mình. Sự dũng cảm và thân thiện của Tun Phạm khi công khai bí mật không hề bị cộng đồng mạng khó chịu hay tẩy chay, ngược lại mọi người lại càng yêu quý anh hơn và bày tỏ sự thích thú với cá tính của anh chàng.

Tun Phạm dành nhiều tâm huyết xây dựng Podcast tâm sự cùng người trẻ
Từ những năm đầu học đại học, Tun Phạm đã nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ
Nét duyên dáng và hài hước giúp Tun Phạm ghi điểm trong lòng người hâm mộ

Bên cạnh đó, Tun Phạm luôn cố gắng sáng tạo những nội dung chất lượng và truyền cảm hứng trên mạng xã hội, xây dựng kênh Podcast chữa lành tâm hồn cho các bạn trẻ, cùng với sự duyên dáng và lém lỉnh của mình, Tun Phạm càng ngày càng được mọi người yêu mến và sở hữu lượng người hâm mộ khủng.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://2sao.vn/tun-pham-cong-khai-thuoc-cong-dong-lgbt-n-327102.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button