Khổng Tú Quỳnh nhận cả rổ “gạch đá” khi đi hát lại, khán giả khuyên chân thành hát dở quá thì nên nghỉ hát luôn

Lâu rồi mới thấy Khổng Tú Quỳnh đi hát trở lại nhưng thay vì được ủng hộ như các chị em nghệ sĩ khác, cô nàng nhận về cả rổ “gạch đá” chỉ trích. Socolive thấy cô nàng thật đáng thương.

khổng tú quỳnh
Khổng Tú Quỳnh đi hát trở lại

Khổng Tú Quỳnh quay trở lại ca hát hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Năm 2010 là lúc Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chính thức quen nhau. Cặp đôi cũng công khai xuất hiện tình tứ trước công chúng. Nhưng sau 8 năm, cả 2 chính thức đường ai nấy đi mà không giải thích rõ lý do.

Xem thêm:

khổng tú quỳnh
Cô đã có hơn 10 năm đi hát

Trong khoảng thời gian yêu đương chàng Bắp, cô nàng Dâu Tây đã bỏ bê toàn bộ mọi hoạt động ca hát. Vậy nên khán giả cũng quên mất những bản hit của cô nàng. Giờ đây, Quỳnh quyết định quay trở lại nghiêm túc hơn.

Khổng Tú Quỳnh tích cực, cầu tiến trước những lời chê bai

Lần đầu đi hát lại khiến Khổng Tú Quỳnh cảm thấy vô cùng hồi hộp và khó tránh khỏi việc mắc lỗi. Cô nàng hát chênh phô và không trọn vẹn, khiến người nghe cảm thấy ngán ngẩm nên đã buông lời chỉ trích. Thậm chí có người còn khuyên cô đừng nên hát nữa.

khổng tú quỳnh
Mà hát lại lại toàn bị chê

Quỳnh đã trằn trọc cả đêm và suy nghĩ về những lời bình luận. Cô nàng quyết định đăng tải bản hát lại ca khúc một cách nghiêm túc và chỉn chu hơn. Thái độ cầu tiến của cô nàng được nhiều người khen ngợi.

khổng tú quỳnh
Cô nàng cũng trải lòng trên trang cá nhân

Dù còn mắc nhiều lỗi khi mới hát lại nhưng tinh thần tích cực của Khổng Tú Quỳnh đã giúp cô ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Socolive hy vọng cô nàng sẽ sớm có cho mình một bản hit để đời.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button