Mỹ Tâm đón “tin vui” sau khi được trai phi công ngỏ lời yêu thắm thiết

Mỹ Tâm bất ngờ nhận tin vui sau khi được trai trẻ ngỏ lời yêu

Tổ chức “sương sương” cái đêm liveshow mà Mỹ Tâm đón thêm biết bao nhiêu là tin vui. Mấy em ca sĩ trẻ đang HOT còn lâu mới theo kịp đẳng cấp của chị đại. Socolive cũng rất vui khi chứng kiến loạt thành tích khủng này.

Đọc thêm về chị đại:

mỹ tâm
Mỹ Tâm lại đón thêm tin vui mới

Mỹ Tâm đón tin vui hậu liveshow “Tri Âm”

Thật ra thì “Tri Âm” đã kết thúc được vài ngày rồi nhưng dư âm của nó vẫn còn vang vọng như đúng cái tên của liveshow vậy. Và đẳng cấp của chị đại lại một lần nữa được chứng tỏ qua hàng loạt kỷ lục “vô tiền khoán hậu”.

mỹ tâm
Liveshow “Tri Âm” vừa khép lại thành công mỹ mãn

Cái tên Mỹ Tâm chính là bảo chứng của sức nóng, dù concert đã chính thức khép lại nhưng “họa mi tóc nâu” vẫn chễm chệ trên top tìm kiếm, chỉ đứng sau 3 cái tên quốc tế đang HOT khác là Faker,  Man Utd và Aaron Carter.

mỹ tâm
Tên của “họa mi tóc nâu” chễm chệ TOP 4 lượt tìm kiếm

Đẳng cấp nghệ sĩ 20 năm trong nghề không đàn em nào sánh bằng

Dù biết rằng quy luật “sóng sau xô sóng trước” luôn tồn tại. Các lớp “sóng sau” của Việt Nam lại vô cùng tài giỏi và đã đạt được nhiều thành tích khủng như Sơn Tùng MTP, Bích Phương,… Và mới đây nhất là Mono với siêu hit “Waiting for you”.

mỹ tâm
Hàng loạt lớp đàn em trẻ đẹp vẫn chưa ai vượt qua được cái bóng chị đại

Nhưng đúng là “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Các nghệ sĩ trẻ có thể nắm bắt thời cuộc để bật lên thành ngôi sao hàng đầu, nhưng để giữ vững đẳng cấp như chị đại Mỹ Tâm thì vẫn chưa thấy ai làm được.

mỹ tâm
Cái đó gọi là đẳng cấp

Không phải tự nhiên mà Mỹ Tâm lại có sức hút lớn và bền bỉ đến như thế. Sau 20 năm làm nghề, cô nàng họa mi vẫn luôn nhiệt tâm với nghiệp hát như những ngày đầu. Socolive còn thấy Tâm kiên quyết nói không với scandal. Tất cả những điều đó đã giúp họa mi đạt được vinh quang ngày hôm nay.

Hóng hớt: Nam Thư bạo lực đẩy mạnh người trong thang máy, nghệ sĩ mà hành động như giang hồ cát đảng

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button