Ra mắt chưa lâu nhưng Mono đã liên tục gây tranh cãi với phong cách thời trang của mình

Phong cách thời trang của Mono liên tục gây tranh cãi, người hâm mộ nhắn nhủ anh hãy ra tín hiệu cầu cứu nếu cần

Mono ra mắt công chúng với tư cách ca sĩ vào hồi tháng 8 vừa qua đã nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Ban đầu, nam ca sĩ phát sóng các bài hát trên nền tảng số và MV cũng chỉ có hình ảnh, âm thanh chứ không có bất cứ sự xuất hiện nào của anh. Mãi đến tháng 9, Mono chính thức xuất hiện trong các MV của mình và trình diễn ở nhiều chương trình, sự kiện.

Mono được biết đến là em trai của Sơn Tùng M-TP

Tin bài hot:

Bên cạnh việc ấn tượng với khán giả bằng những ca sĩ bắt tai thì trang phục biểu diễn của Mono cũng được người hâm mộ để ý hơn cả. Nam ca sĩ thường lựa chọn các trang phục từ local brand, tuy nhiên cách phối đồ lại khiến giới trẻ ngán ngẩm, nhiều người còn cho biết họ bị ám ảnh với phong cách thời trang của Mono.

Nam ca sĩ thường diện áo ba lỗ đen hoặc các loại áo ôm body khác màu đen và phối với quần jean ống rộng. Trong lúc biểu diễn Mono rất hay uốn éo, vì thế mà khán giả cảm thấy bộ trang phục anh diện không phù hợp, nó lỗi mốt và có phần phản cảm.

Một lần khác Mono mặc một chiếc áo trắng xuyên thấu có thắt nơ ở cổ trong lúc biểu diễn ca khúc “Quên Anh Đi”, nhiều người cho rằng bộ trang phục này không phù hợp với nam giới vì trông nó quá nữ tính. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, các sao nam US-UK hay K-pop đều từng diện những bộ trang phục trông còn nữ tính hơn, nhưng trông họ vẫn rất thu hút. Vì vậy, giới trẻ nên có cái nhìn cởi mở hơn với Mono.

Mới đây nhất, Mono tiếp tục gây tranh cãi khi diện chiếc quần jean ống rộng, áo sơ mi trắng mặc bên ngoài là áo len sweater tay rộng. Bộ trang phục này tiếp tục được dân tình mang ra mổ xẻ, nhiều khán giả còn nhắn nhủ nam ca sĩ hãy ra tín hiệu cầu cứu, nhiều người cũng tỏ ra không nhiều stylist của Mono đang làm gì với anh nữa.

Phong cách thời trang khó hiểu của Mono
Bộ trang phục hiếm hoi của Mono không gây tranh cãi

Dù vậy thì không ai có thể phủ nhận được độ hot của Mono, mọi động thái của nam ca sĩ trên mạng xã hội đều được cư dân mạng soi triệt để. Có thể nói trong dàn tân binh mới của làng âm nhạc Việt, thì Mono là cái tên gây chú ý nhất hiện nay.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button