2022 – Showbiz chứng kiến một năm bùng nổ của các gameshow giải trí

Năm 2022, showbiz Việt có những chương trình giải trí vô cùng chất lượng, mạng lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Sau thời gian dài đóng băng vì Covid-19, năm 2022 showbiz Việt có thêm nhiều chương trình giải trí mới và nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả cả nước.

Rap Việt mùa 2

Đáng lẽ ra chương trình phải được ghi hình và phát sóng vào năm 2021, tuy nhiên vì diễn biến của đại dịch toàn cầu nên mãi đến đầu năm 2022 chương trình này mới lên sóng. Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng, Rap Việt mùa 2 không còn sức hấp dẫn như mùa 1, nhưng nhiều người yêu Hiphop vẫn cho rằng chương trình đã mang đến những bài rap vô cùng chất lượng và ấn tượng.

Đọc thêm:

Rap Việt mùa 2 tiếp tục ghi nhận sự mát tay của 2 vị huấn luyện viên Karik và Wowy, trong khi mùa 1 “gà cưng” của Wowy là Dế Choắt trở thành Quán quân, còn G-Ducky đội Karik là Á quân, thì mùa 2 này, Seachain từ đội Karik là là người chiến thắng và vị trí thứ 2 thuộc về Blacka của đội Wowy.

Ca sĩ mặt nạ Việt Nam

Đây được coi là chương trình bùng nổ nhất showbiz năm nay. Chương trình “2 ngày 1 đêm” được mua format từ Hàn Quốc, khi được sản xuất tại Việt Nam, e-kip đã lựa chọn các bài hát và có hướng sản xuất phù hợp với khán giả Việt. Ngay từ những ngày đầu lên sóng, Ca sĩ mặt nạ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, bởi các ca sĩ biểu diễn trên sân khấu đêu phải đeo mặt nạ, khi giao lưu thì mic cũng làm biến đổi giọng nói nên khán giả rất khó đoán được ca sĩ này là ai, chính điều này đã tạo nên sức hấp dẫn cho chương trình.

Đặc biệt, Ca sĩ mặt nạ rất chú trọng vào chất lượng, các giọng hát bí ấn trong chương trình đều có chuyên môn cao và hát vô cùng cảm xúc. Qua các vòng, các ca sĩ nổi tiếng lần lượt lộ diện như Trung Quân Idol, Lương Bích Hưu, Thùy Chi, Thảo Trang,…

Theo thống kê của nhà sản xuất, chỉ sau 8 tập phát sóng, Ca sĩ mặt nạ đã đạt hơn 100 triệu lượt xem. Đây thực sự là con số vô cùng ấn tượng mà ít gameshow nào trước đó có thể đạt được.

2 ngày 1 đêm

Tiếp tục là một chương trình được mua format từ Hàn Quốc, các thành viên của 2 ngày 1 đêm sẽ đi đến các địa điểm trong 2 ngày 1 đêm và thực hiện các nhiệm vụ do e-kip đưa ra. Nếu thực hiện thành công họ sẽ nhận được quyền lợi và ngược lại, nếu không thành công sẽ bị phạt. Mỗi chuyến đi cũng có sự tham gia của một số khách mời là các diễn viên hoặc ca sĩ, làm tăng thêm sự thú vị cho chương trình.

Với sự hài hước không điểm dừng của Lê Dương Bảo Lâm, cùng sự tung hứng của nam rapper điển trai Hiếu Thứ Hai, khán giả đã có những trận cười vô cùng sảng khoái. Không những vậy sự lầy lội của streamer Cris Phan, Kiều Minh Tuấn hay Ngô Kiến Huy cũng được khán giả yêu thích.

Không hề theo kém Ca sĩ mặt nạ, 2 ngày 1 đêm cũng đạt được lượt xem khủng trên Youtube và đạt rating cao trên sóng truyền hình. Với sự bùng nổ của các gameshow giải trí trong năm 2022, khán giả hy vọng các chương trình sẽ tiếp tục tạo thêm nhiều dấu ấn trong những năm tiếp theo.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button