Trước tin đồn xỉa xói, coi thường Mono, MC Trấn Thành đã chính thức lên tiếng

Những ồn ào xung quanh Trấn Thành và Mono đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng

Mới đây, tại một sự kiện có sự tham gia của cả Trấn ThànhMono, khi nam ca sĩ trẻ đang biểu diễn thì MC này đã có biểu cảm khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, khi Mono đang biểu diễn trên sân khấu, lúc đó máy quay lia xuống hàng ghế khán giả và bắt được biểu cảm được cho là khó chịu của Trấn Thành.

Biểu cảm gây xôn xao cộng đồng mạng của Trấn Thành

Nét biểu cảm ấy của nam MC khiến nhiều người cho rằng anh không thích Mono và đang xỉa xói, coi thường tân binh này. Ngay sau đó, trên các trang mạng xã hội đồng loạt xuất hiện tin đồn Trấn Thành dẻ bỉu, không ưa Mono và tỏ thái độ ra mặt.

Có thể bạn chưa đọc:

Trấn Thành và Mono tại sự kiện

Tuy nhiên, không để sự việc đi quá xa, Trấn Tranh đã ngay lập tức đăng tải một bài viết trên trang cá nhân của mình và nói rõ về sự việc. Nam MC cho biết bản thân anh rất thích Mono và mong mọi người hãy dừng việc đồn thổi gây thất thiệt này lại: “Không có đồn bậy nữa nha. Tội nghiệp tụi em. Mất tình đồng nghiệp hết”.

Bên cạnh đó, MC Trấn Thành cũng chia sẻ thêm về tính cách của Mono, anh cho biết giọng ca gốc Thái Bình rất lễ phép và ngoan ngoãn, không những vậy còn rất cá tính và nhiệt huyết, nghiêm túc với đam mê. Chính vì vậy mà Trấn Thành rất sẵn lòng nâng đỡ và hỗ trợ đàn em trong sự nghiệp và tạo dựng tên tuổi trong showbiz.

Thực tế Trấn Thành và Mono đều rất yêu quý đối phương

Bên dưới bài viết của Trấn Thành, Mono cũng đáp lại: “Em cảm ơn anh Thành rất nhiều ạ, em vẫn luôn cố gắng từng ngày”. Động thái này của Trấn Thành và Mono đã đập tan tin đồn bất hòa, ghét nhau của 2 nghệ sĩ, trên thực tế Mono rất quý và tôn trọng đàn anh, còn Trần Thành rất coi trọng tài năng của Mono.

Trấn Thành động viên Mono ở cánh gà

Sau đó, một tài khoản Tik Tok cũng chia sẻ khoảnh khắc thân thiết của Trấn Thành và Mono sau khi kết thúc sự kiện. Cả 2 nghệ sĩ đã gặp gỡ và trao nhau những cái ôm nồng thắm sau cánh gà, Trấn Thành cũng không quên động viên nam ca sĩ trẻ cố gắng và dành nhiều lời khen cho phần biểu diễn của anh.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button