Tóc Tiên cùng hội chị em hậu phương của các chiến thần “Không gian loa” lên đồ cực chất, quẩy hết mình tại đêm nhạc kỷ niệm 11 năm thành lập SpaceSpeakers

Những "bóng hồng" của SpaceSpeakers khiến cư dân mạng phải lác mắt khi lên đồ cực chất đi quẩy nhạc hội

Tối 12/11, live concert kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm SpaceSpeakers đã diễn ra với sân khấu vô cùng hoành tráng và sự tham gia của hơn 5.000 khán giả. Từ sớm, người hâm mộ đã có mặt tại sự kiện để chụp hình check-in và xin chữ ký của nghệ sĩ nhà “Không gian loa”.

Các thành viên SpaceSpeakers giao lưu với khán giả

Các thành viên của SpaceSpeakers cùng nhau mặc đồng phục và giao lưu với khán giả ở không gian phía bên ngoài sân khấu trước giờ G, trong lúc đó nhà sản xuất âm nhạc Touliver thì đang có vẻ khá lo lắng và đang cùng đạo diễn duyệt lại chương trình.

SpaceSpeakers ký tặng người hâm mộ

Tin bài hot:

Tóc Tiên cháy hết mình với đêm nhạc

Đặc biệt, đêm diễn này không thể thiếu được sự hiện diện của những “bóng hồng”, những người phụ nữ là hậu phương vững chắc cho các chiến thần SpaceSpeakers. Có mặt từ sớm và đồng hành cùng chồng trong các sự kiện, ca sĩ Tóc Tiên khiến dân thích phấn khích khi diện bộ trang phục vô cùng bốc lửa với chiếc áo croptop hình trái tim và cặp kính vô cùng ngầu.

Hội những người phụ nữ quan trọng của các chiến thành “Không gian loa”

Không hề kém canh, Thanh Huyền – vợ của nam rapper Rhymastic cũng vô cùng chất chơi và gợi cảm, còn Châu Bùi – người tình tin đồn của Binz lại vô cùng ngầu khi diện nguyên cây đen cá tính.

Đêm nhạc kỷ niệm 11 năm thành lập của SpaceSpeakers cũng có sự hiện diện của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz như Quỳnh Anh Shin, người mẫu Linh Chi và các rapper khác.

Binz chăm chỉ luyện tập cho live concert
Justatee vừa đánh đàn piano vừa thể hiện ca khúc cho chính anh sáng tác

Để chuẩn bị cho live concert này, các thành viên SpaceSpeakers đã chăm chỉ luyện tập trước đó hàng tháng trời vì muốn mang đến những tiết mục chất lượng và hết mình cùng khán giả.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://kenh14.vn/truc-tiep-kosmik-live-concert-soobin-slimv-qua-dien-trai-bat-ngo-xuat-hien-giao-luu-cung-fan-truoc-gio-g-2022111217100577.chn

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button