Đỗ Thị Hà mặc đồ đánh golf sexy, gia nhập đường dây “trà xanh” uy tín

Đỗ Thị Hà gia nhập đường dây "trà xanh", dính phốt của nghệ sĩ Việt

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vốn nổi tiếng với phong cách ăn mặc đẹp. Vậy mà Socolive lại thấy cô nàng chuyển sang diện đồ đánh golf – vấn đề đang rất nhức nhối hiện nay vì hễ ai dính vào là có phốt.

Đọc tin hoa hậu:

đỗ thị hà
Đỗ Thị Hà khoe sẽ đi học đánh golf chuyên nghiệp

Đỗ Thị Hà quyết gia nhập đường dây đánh golf có tổ chức

Không biết có phải vì chán làm hoa hậu rồi hay không mà Đỗ Thị Hà tuyên bố sẽ quyết tâm học đánh golf chuyên nghiệp. Cô nàng thậm chí còn trở thành Đại sứ của Giải golf Vì tài năng trẻ Việt Nam 2022.

đỗ thị hà
Cô nàng còn trở thành Đại sứ của giải

Thời gian gần đây, những ngôi sao dính đến golf đều có phốt. Chẳng hạn như Hari Won, Hiền Hồ, Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh,… Chính vì vậy mà nhiều người lo lắng rằng hình ảnh của nàng hậu sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

đỗ thị hà
Nhiều người lo lắng vì bộ môn này gắn liền với phốt

Đỗ Thị Hà quê xệ vì hoa hậu mà mặc váy ngược

Chưa biết có bị ảnh hưởng gì hay không nhưng riêng bản thân Đỗ Thị Hà đã có một màn thể hiện đi vào “lòng đất”. Cô nàng cố tình diện một bộ đồ đánh golf vô cùng sexy. Chân váy ngắn cũn cỡn khoe trọn đôi chân dài nuột nà.

đỗ thị hà
Bộ đồ sexy với chân váy ngắn cũn cỡn

Tưởng chừng hình ảnh xinh đẹp sẽ ghi điểm trong mắt mọi người nhưng dân mạng lại phát hiện ra lỗi cơ bản của cô. Đó là Đỗ Hà đã mặc váy ngược. Nhưng điều hài hước là cô nàng cũng tự phát giác ra vấn đề và chọc quê bản thân.

đỗ thị hà
Cô “tự thú” mình đã mặc váy ngược

Hoa hậu Đỗ Thị Hà quả là một người đẹp duyên dáng, đáng yêu. Socolive hy vọng việc đánh golf của cô nàng là hoàn toàn chân chính, không đi theo vết xe đổ của những nghệ sĩ khác.

Xem thêm: Diệu Nhi sợ bị giựt chồng vì Anh Tú quá “mlem” khiến bao cô thòm thèm

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button