Diệu Nhi sợ bị giựt chồng vì Anh Tú quá “mlem” khiến bao cô thòm thèm

Diệu Nhi chăm Anh Tú khéo quá, không sợ bị giật chồng sao?

Sau khi đã tổ chức xong các lễ cưới, cặp vợ chồng son Diệu Nhi – Anh Tú cuối cùng cũng đã ổn định cuộc sống. Socolive cập nhật hình ảnh mà 2 vợ chồng vừa đăng tải lên mạng xã hội để bạn đọc cùng xem gia đình mới này hiện tại như thế nào nhé!

Đọc tin về cặp đôi:

diệu nhi
Hai vợ chồng chăm chỉ tương tác với người hâm mộ sau đám cưới

Diệu Nhi khoe ảnh Bé Xù theo phong cách thời trang Y2K

Hôn lễ kết thúc cũng là lúc 2 vợ chồng bắt đầu trở lại làm việc. Diệu Nhi dù đang bận rộn đi quay phim cũng không quên tương tác với đồng nghiệp và cộng đồng fan của mình. Mới đây, cô nàng đã chia sẻ một bức ảnh thời còn “trẻ trâu” của mình.

diệu nhi
Diệu Nhi khoe ảnh ngày xưa theo phong cách Y2K, gọi là “Bé Xù”

Trong bức ảnh, cô nàng thể hiện rõ thần thái tự tin dù lúc đó vẫn còn nhỏ tuổi. Cô vui vẻ chia sẻ rằng thời trang Y2K đang thịnh hành nên mới chia sẻ với mọi người hình ảnh thời bấy giờ và tự gọi bản thân là “bé Xù”.

diệu nhi
Anh Tú – chồng Nhi quá đẹp trai

Diệu Nhi chăm Anh Tú khéo, khiến anh chàng ngày càng “mlem”

Ngược với Diệu Nhi, Anh Tú lại khoe lên mạng xã hội một bộ ảnh vô cùng hấp dẫn. Đó là hình anh chàng chụp cùng một bộ đồ đua xe cực ngầu. Nhưng điểm nhấn chính là gương mặt ngày càng trẻ đẹp của chàng phi công này.

diệu nhi
Bộ đồ đua xe khoe body siêu “mlem”

Mọi người có lời khen ngợi Nhi vì chăm sóc chồng quá khéo. Nhờ Nhi mà Anh Tú càng ngày càng “mlem” với gương mặt trẻ đẹp, body quyến rũ. Nhiều chị em còn nhắn nhủ Nhi phải giữ chồng cho thật kỹ.

Mọi nguo

diệu nhi
Mọi người khuyên Nhi giữ chồng cẩn thận kẻo mất

Vợ chồng Diệu Nhi – Anh Tú luôn rất chăm chỉ tương tác với fan qua mạng xã hội. Nhờ vậy mà mọi người cũng biết thêm nhiều về cuộc sống hằng ngày của cặp đôi mới cưới này. Socolive cũng sẽ cập nhật thêm những hình ảnh mới nhất của cặp này thật đều đặn.

Xem tin mới: Phát ngôn của Lệ Rơi làm Trấn Thành chấp nhận câm nín “rơi lệ”

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button