Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện dấu hiệu lão hóa ở tuổi 24, tinh thần mệt mỏi khiến người hâm mộ lo lắng

Người hâm mộ sốt sắng khi thấy những dấu hiệu lão háo của Thùy Tiên dù cô mới 24 tuổi

Mới đây, trong một bức hình được đăng tải trên trang cá nhân của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, cư dân mạng đã soi ra được điều bất thường trên cơ thể của nàng hậu. Nhiều người nhận ra Thùy Tiên đã gầy đi rất nhiều, đặc biệt là đôi bàn tay của cô đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Bàn tay của nàng hậu gầy gò, da nhăn nheo thậm chí còn lộ cả gân tay.

Mới 24 tuổi nhưng Thùy Tiên đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa

Tin bài hot:

Thùy Tiên mệt mỏi ngủ gục trong lúc chờ ghi hình

Bên cạnh đó, vì cơ thể càng ngày càng gầy hơn nên xương quai xanh của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng lộ rõ hơn, điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Có lẽ sau 1 năm đương nhiệm vị trí Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với lịch trình làm việc dày đặc, di chuyển liên tục từ đất nước này sang đất nước khác đã khiến Thùy Tiên bị kiệt sức nên với trở nên gầy như vậy.

Thùy Tiên gầy hơn khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng

Đáng lẽ ra sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, Thùy Tiên có thể nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe thì nàng hậu lại vướng vào vụ kiện với bà Đặng Thu Trang liên quan đến lùm xùm vay nợ cách đây nhiều năm. Xuất hiện trong các talkshow và họp báo gần đây để nói về vụ kiện này, Thùy Tiên không giấu được sự mệt mỏi và tinh thần suy sụp của mình.

Thùy Tiên bật khóc khi nói về vụ kiện của mình

Hiện tại, vụ kiện này vẫn chưa đi đến được thỏa thuận nào giữa 2 bên và dự kiến sẽ còn kéo dài. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Người hâm mộ chỉ mong cô có thể giữ vững tinh thần và mạnh mẽ vượt qua khó khăn này.

Khán giả Thùy Tiên sớm vui vẻ và yêu đời trở lại

Nhiều người hâm mộ đã để lại những lời nhắn động viên nàng hậu, dù biết cuộc đời của Thùy Tiên trải qua nhiều thăng trầm nhưng với sự mạnh mẽ và tài năng của mình, chắc chắn lần này cô cũng sẽ vượt qua được. Người hâm mộ vẫn đang chờ ngày Thùy Tiên tái xuất với hình ảnh xinh đẹp và tràn đầy năng lượng, sức sống phơi phới như trước đây.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button