Thùy Tiên tiết lộ bí mật động trời, lý do dàn người đẹp MGI phải bán gà khô

Ngược lại với thành công của Miss Grand International 2021 thì cuộc thi này năm nay vướng vào rất nhiều các ồn ào khác nhau. Sau khi Thùy Tiên đăng quang mọi người cũng có sự quan tâm hơn về cuộc thi này. Nhưng mới đây có ồn ào rằng các nàng hậu của MGI lại lên livestream bán gà khô nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Cùng Socolive tìm hiểu về thông tin MGI này nhé.

Thùy Tiên lên tiếng trước ồn ào các MGI 2022 bán khô gà trên livestream

Trước những ồn ào không nhỏ trên mạng xã hội thì mới đây Thùy Tiên đã lên tiếng về vấn đề này. Theo nàng hậu này chia sẻ thì những hoạt động này không có gì là đáng lên án hay trách móc cả. Nàng hậu cũng suy đoán rằng có thể do hình ảnh này nên người hâm mộ đã khắt khe hơn chăng?

Tin bài hot hôm nay:

Các tân hoa hậu, á hậu MGI 2022 khi đăng quang
Thùy Tiên được đánh giá vô cùng khéo léo và thông minh

Thùy Tiên chia sẻ: “Tiên thì Tiên chưa đi bán khô gà bao giờ cả. Nhưng mấy cô ấy livestream mà vẫn làm từ thiện thì có sao đâu. Những việc đó không có gì là thiếu đạo đức hay vi phạm pháp luật cả. Tiên hiểu mọi người đang có những ấn tượng không tốt về cuộc thi này. Và có thể những ánh nhìn thiếu thiện cảm đó có thể xuyên suốt về sau. Tuy nhiên mọi người nên có cái nhìn khách quan, khi nào họ chỉ bán hàng mà không làm từ thiện nữa thì mới đáng lên án”.

Những lời chia sẻ tâm tình trên của Thùy Tiên nhận được mưa lời khen từ cộng đồng. Cô được đánh giá là vô cùng thông minh và khéo léo. Cô đã lên tiếng bảo vệ những hậu bối của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button