Phạm Quỳnh Anh xúc động khi được 2 cô con gái làm giúp điều này

Mới đây thì Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một đoạn clip ngắn trong camera của gia đình. Trong camera đã ghi lại khoảnh khắc tự lập của hai cô con gái vô cùng đáng yêu.

Theo đoạn camera ghi lại thì mới sáng sớm hai cô con gái đã tự đánh thức nhau dậy. Hai bé đã tự dọn dẹp phòng của mình và làm vệ sinh cá nhân. Theo Quỳnh Anh “Hai chị em gọi nhau dậy từ rất sớm, mới 6h50 mà đã sang phòng mẹ tắm rửa sạch sẽ, quần áo chỉnh tề. Xem camera thấy chị 2 đã biết dọn dẹp trong lúc em An dọn vệ sinh, mẹ cứ cười tủm tỉm suốt thôi”.

Tin bài hot hôm nay:

Hình ảnh hai cô công chúa nhỏ nhà Phạm Quỳnh Anh
Hình ảnh được trích xuất camera mà Phạm Quỳnh Anh mới đăng lên MXH

Sau nhiều lần trò chuyện với các con thì giờ đây cô vô cùng vui khi các con biết làm những điều khiến mẹ vui lòng. Đây chính là những gì mà Quỳnh Anh muốn dạy các con. Những đứa trẻ biết tự lập với cuộc sống của mình và biết lắng nghe người khác. Bên cạnh đó Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ rất nhiều các khoảnh khắc đáng yêu khác. Hai cô công chúa lớn là Tuệ An và Tuệ Lâm đôi khi đã “lén” mẹ chăm em.

Hai cô con gái khi xem tik tok quá nhiều cũng sẽ bị mẹ phê bình

Nhiều khoảnh khắc gia đình hài hước cũng thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội. Thương con là thế nhưng không ngại phê bình những lúc con làm sai. Phạm Quỳnh Anh muốn con mình thành một đứa trẻ có nhận thức đúng đắn. Một người mẹ có cách giáo dục văn minh, hiện đại, yêu thương con vô cùng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button