Á hậu Thạch Thu Thảo được H’hen Niê nhắn nhủ điều gì?

Á hậu Thạch Thu Thảo nhận được nhiều lời chúc từ các nghệ sĩ cũng như người hâm mộ trước khi sang Philippines thi Miss Earth 2022. Vậy Á hậu Thạch Thu Thảo được H’hen Niê nhắn nhủ điều gì?

Thạch Thu Thảo có nước da vô cùng khỏe khoắn

Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng trên thế giới được rất nhiều người quan tâm. Miss Earth được tổ chức tại Philippines từ ngày 10-30/11 năm nay. Thạch Thảo sẽ là đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp này. Ngày 12/11 chính thức là ngày cô lên máy bay sang tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Tin bài hot hôm nay:

Ngoài ra cô nàng cũng có chiều cao nổi trội và ngoại hình cân đối

Dàn sao Việt và cộng đồng người quan tâm đến sắc đẹp đã dành lời chúc thân tình đến Thạch Thu Thảo. Ngoài ra thì người hâm mộ cũng ủng hộ người đẹp này tham gia cuộc thi nhan sắc này. Bên cạnh đó thì hoa hậu H’hen Niê cũng đã gửi những lời nhắn nhủ đến đàn em “Mến chúc em sẽ thật sự dự thi tỏa sáng, tự tin và bứt phá trước mọi đối thủ”. Và cô cũng không quên kêu gọi người hâm mộ ủng hộ cho Á hậu Thạch Thu Thảo.

Cô được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho đại diện Việt Nam

Trước đó cô dành được Á hậu 2 ở chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Lúc đó thì các tin đồn đoán cô sẽ được tham dự Miss Earth 2022 thay vì Nông Thúy Hằng. Sau đó thì ban tổ chức đã xác nhận và công bố danh sách tham gia. Thảo được đánh giá là cô gái có đủ tự tin để tỏa sáng tại đấu trường quốc tế.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button